'หมอวรงค์'ซูฮก'มาร์ค'สุดยอดของนักประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

5 มิ.ย.62 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม  สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Warong Dechgitvigrom อยู่กับ Aungkana Thaweesap โดยมีเนื้อหาดังนี้

ขอชื่นชมท่านอภิสิทธิ์

หลายครั้งที่ผมกับท่านมีความเห็นไม่ตรงกัน ตั้งแต่เรื่องรัฐธรรมนูญ การทำไพรมารีโหวตผู้สมัครส.ส. การเลือกหัวหน้าพรรค รวมทั้งการจะร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลกับพลเอกประยุทธ์

แม้พวกเราจะยืนกันละจุด มีความเห็นไม่ตรงกัน แต่เป็นความเห็นต่างที่บริสุทธิ์ใจว่า นี่คือผลประโยชน์ของชาติและประชาชน บนพื้นฐานความเชื่อของแต่ละฝ่าย โดยไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง

อย่างไรก็ตามผมขอชื่นชมการตัดสินใจลาออกจากส.ส.ของท่าน ต่อมติพรรคที่เกิดขึ้น ผมถือว่าท่านคือต้นแบบที่นักการเมืองทุกฝ่ายต้องเอามาเป็นแบบอย่าง รวมทั้งฝ่ายที่อ้างตนเองว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตย

การแสดงความรับผิดชอบของท่านถือว่าเป็นการแสดงออกอย่างสุดยอดของนักประชาธิปไตย และจะถูกจารึกเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศและของพรรคประชาธิปัตย์ ที่หาได้น้อยคนมากที่จะมีความกล้าหาญแบบท่าน

ขอชื่นชมท่านอภิสิทธิ์อย่างจริงใจอีกครั้งครับ
#ชื่นชมท่านอภิสิทธิ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"