‘มาช่า’ปล่อยวาง เลิกต่อสู้กับมือมืดในสังคมโซเซียล


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอผู้ไม่หวังดี เข้ามาด่าในอินสตาแกรมด้วยถ้อยคำหยาบคายแทบจะทุกวันนานถึง 2 ปีเต็ม และมีการโยงไปถึงลูกชายอย่าง กาย-นวพล ลำพูน จน มาช่า วัฒนพานิช ต้องเขียนระบายพร้อมชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd ก็ได้อัพเดทถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง

          "ช่าเริ่มรู้สึกเฉยๆ แล้วนะ ตอนแรกก็รู้สึก แต่พอมองไปๆ ก็รู้สึกว่าเขาคงเครียดแหละ แล้วคงหาทางออกอะไรกันบางอย่าง แล้วหลายๆ คนก็จะโดนอะไรประมาณอย่างนี้ ช่าก็เลยรู้สึกว่าเราก็ทำธุระของเราดีกว่า มันเสียเวลา แต่ตอนแรกก็รู้สึกว่าไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มันมีประโยชน์ดีกว่า ไม่ได้สนใจ ไม่ได้ดูแล้ว เพราะว่าลองไปดูของคนอื่นที่โดนก็รู้สึกว่าไม่เบาเหมือนกันนะ เลยรู้สึกว่าเอาเถอะ

          คิดจะจัดการยังไง ก็คิดว่าบางทีมันน่าจะมีความยุติธรรมในการจัดการอะไรบางอย่าง แต่พอหลังๆ ช่ารู้สึกว่าตอนนี้ทุกคนเป็นอย่างนี้กันไปหมดสำหรับเรื่องไอจีนะคะ ช่าก็เลยรู้สึกว่าเรามาแก้ที่ตัวเราเองดีกว่าว่า เราก็ไม่เห็นจำเป็นต้องไปดูเลย ไม่มีใครรู้จักเราดีเท่าตัวเราหรอก เลยรู้สึกเฉยๆ และแทบจะไม่ได้ดูแล้วด้วยซ้ำค่ะ เรื่องแจ้งความ เคยแจ้งไปแล้ว แต่ช่าก็มารู้สึกว่าเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า อย่างที่บอกว่าโลกปัจจุบันพอมีไอจี เราดูของทุกคนก็เป็นอย่างนี้กันไปหมด ของเราเลยรู้สึกขี้ๆ เลย

          ตอนนี้เลยคิดว่าทุกคนคงอยู่ในช่วงของความเครียดต่างๆ อาจจะเป็นเรื่องของการเมือง เรื่องชีวิต ช่าก็เลยคิดว่าเอาเถอะ เราก็ใช้ชีวิตที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและคิดบวกดีกว่า เพราะถ้ามานั่งคิดแต่เรื่องนี้มันเสียเวลา"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @marshairis


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"