'รัศมีแข'เมินกระแสลบ'ชายรักชาย'ควงแฟนฝรั่งแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ควงแฟนหนุ่มชาวสวีเดน โจนาส ปาล์มเบิร์ก ที่คบหาดูใจกันมา 13 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์หวานแบบคริสต์พร้อมจดทะเบียนสมรส ที่ร้านอาหารสุดหรู บริเวณริมทะเลสาบ ณ  กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในธีม สวีดิช ซัมเมอร์ สวมเสื้อลายดอกสีสันสดใสเข้ากับหน้าร้อนของประเทศสวีเดน

          มีเพื่อนเจ้าสาวจากประเทศไทยที่เหินฟ้าบินไปร่วมงานกันเพียบ อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา,ดาด้า วรินดา,บอย พิษณุ และภรรยาสาว ,น้ำชา ชีรณัฐ ,จียอน พร้อมแฟนหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ รวมทั้งเพื่อนสนิทนอกวงการและครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย โดยพิธีการในครั้งนี้เป็นไปแบบเรียบง่าย มีการแลกแหวนแทนใจ และจดทะเบียนสมรส ก่อนที่ทั้งคู่จะจูบฉลองกันแบบดูดดื่มท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติค

          ส่วนเรื่องของทายาทรัศมีแข เผยว่ายังไม่ได้คิดที่จะรับเด็กมาเลี้ยง เพราะเจ้าตัวอยากดูแล น้องปกป้อง ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของพี่สาวคนสนิทอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ที่ตนรักเหมือนลูกชายแท้ๆ และคิดหวังจะส่งเสียค่าเล่าเรียนและเลี้ยงดูเป็นจริงเป็นจังต่อไปในอนาคต ส่วนกระแสข่าวที่คนบางกลุ่มมองในเรื่องของการแต่งงานระหว่างชายรักชายนั้น รัศมีแขเปิดใจว่าความรักมีในทุกคนเป็นสิ่งที่ห้ามไม่ได้ การที่พวกตนเกิดมาเป็นแบบนี้ทางวิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเพราะอะไร พวกตนก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าไม่ได้มีพิษมีภัยกับใคร เป็นคนปกติ รู้เพียงตนรักสามีมากและอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เหมือนปกติของคู่รักคู่อื่นๆ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jamesandjonaswedding2019


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"