'ตามสัญญา'พาลุยกิจกรรมสุดโปรดของ'โดม-เป๊กกี้-ฮั่น'


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ ตามสัญญา วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เสนอตอนพิเศษ รวบรวมภารกิจและกิจกรรมสุดโปรด การ Camping ที่น่าประทับใจของ 3 แขกรับเชิญที่เคยแวะเวียนมาร่วมรายการ

          เริ่มที่ศิลปินและพระเอกสุดหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ได้ชวนพิธีกร ดู๋  สัญญา ออกเดินทางไปที่ โครงการป่าในเมืองเขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งนอกจากจะจัดอุปกรณ์ Camping แบบมาเต็มให้กับ ดู๋ แล้ว ยังได้ชวนให้ไปดูการปลูกป่า และขี่จักรยานเสือภูเขา เพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเขาอีโต้อีกด้วย

          จากนั้นถึงคิวของพิธีกรสาวอารมณ์ดี เป๊กกี้ ศรีธัญญา ที่ขอควงคู่มากับหวานใจ หนุ่มฐากูร พร้อมเล่าเรื่องราวความประทับใจระหว่างกิจกรรมCamping  ท่ามกลางบรรยากาศการ Camping ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ณ James500 City Camp & City Farm รวมทั้งยังเล่าถึงแผนของชีวิตครอบครัวในอนาคตที่วางไว้ด้วยกัน 

          ปิดท้ายกันที่ ศิลปินหนุ่มหัวใจนักเต้น หนุ่มฮั่น  อิสริยะ กับภารกิจ Camping ครั้งแรกในชีวิต ในบรรยากาศของชีวิตแบบวิถีชุมชน ณ บ้านช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี กับกิจกรรมการเลี้ยงผึ้ง เพื่อเก็บน้ำผึ้งไปจำหน่าย เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน และยังต้องจับปลาในลำห้วย เพื่อนำไปเป็นอาหารเย็นอีกด้วย 

          ทั้งหมดนี้สามารถติดตามกันได้ กับกิจกรรม Camping ของแขกรับเชิญ  พลาดไม่ได้ในรายการ ตามสัญญา เทปพิเศษ ตอน ตามสัญญา ตามไปCamping ในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"