รวมพลกันแล้ว!ครบ1ขวบอนค.'พ่อฟ้า'นัดสาวกเดินไปด้วยกัน8มิ.ย.ที่มธ.ท่าพระจันทร์


เพิ่มเพื่อน    


7มิ.ย.62-นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เชิญชวนสมาชิกมาร่วมกิจกรรม 1 ปีอนาคตใหม่เดินไปด้วยกัน Walk with me Talk with me ในวันที่ 8 มิ.ย. ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ในวันที่ 8 มิ.ย. นี้ว่า พรรคอนาคตใหม่อายุครบ 1 ขวบปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วตอนที่เราประชุมจัดตั้งพรรคกัน เราก็ไม่คิดหรือวางแผนว่าพรรคอนาคตใหม่จะมาไกลได้ขนาดนี้

มาถึงวันนี้ เราคงไม่สามารถขีดเส้นตีกรอบให้ตัวเองได้อีกแล้วว่าเราจะไปได้ไกลอีกแค่ไหน คนที่เราต้องขอบคุณมากที่สุด นอกจากทีมงานของพรรคที่ทำงานอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้พักมาตลอด 1 ปีเต็มแล้ว ก็คงเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำ-ความรู้กับพรรคโดยไม่ออกหน้าที่ผมไม่สามารถเอ่ยชื่อเพื่อขอบคุณพวกเขาได้ทั้งหมดแน่นอน

และที่สำคัญที่สุด ก็คือพี่น้องประชาชนทุกคนที่คอยส่งแรงสนับสนุนและพลังใจให้เราตลอดมา ความฝันของผมนั้นเรียบง่าย ก็คือการทำให้พรรคอนาคตใหม่เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งและเป็นความหวังของทุกคน เป็นพรรคการเมืองที่ใฝ่ฝันของคนหนุ่มสาวและเป็นที่รักของคนทุกกลุ่มทุกวัย และเป็นอนาคตที่ดีกว่าของประเทศไทยให้ได้

ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมกันครับ ครบรอบ 1 ขวบปีพรรคอนาคตใหม่ เราจะเดินไปด้วยกัน

นอกจากนี้ นายธนาธร ยังโพสต์รายละเอียดกำหนดการดังกล่าวดังนี้ 
1 ปี อนาคตใหม่ เดินไปด้วยกัน
WALK WITH ME
TALK WITH ME

ชมนิทรรศการ ฟังดนตรี ร่วมเสวนา พูดคุยกับ ส.ส.และพลพรรคอนาคตใหม่เพื่อให้กำลังใจ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ สมัครสมาชิก และร่วมระดมทุน

วันที่ 8 มิถุนายน 2562
เวลา 11.00-18.00 น. เป็นต้นไป
หอประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
ไม่ต้องจอง ไม่ต้องซื้อตั๋วล่วงหน้า

ไม่มีที่จอดรถ ดังนั้นแนะนำให้เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ 
แต่หากจำเป็นต้องนำรถยนต์ส่วนตัวมา ให้ไปจอดที่อาคารจอดรถ กทม. บางลำพู https://goo.gl/maps/riXYCtqKXxBJeWh69

สุดท้าย...
อย่าลืมฝึกร้องเพลง "ทุ่งฝันวันใหม่" https://youtu.be/aT3HmJTZDbY
และเพลง "The Future of Our Country" https://youtu.be/wAvkRPrsliw

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังนายธนาธร โพสต์กำหนดการจัดกิจกรรมดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กสนใจกว่า1.6หมื่นคน และจะเข้าร่วมงาน5.6พันราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"