ล่าจอมโจรลัก'พุงปลา' สุดเก๋าตัดสายทีวีวงจรปิดทิ้งรอยมือดูต่างหน้า


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.62-  ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท  เข้าตรวจสอบร้านค้าโรงอาหาร ภายในวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท จังหวัดชัยนาท  หลังได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้า ว่าทรัพย์สินและอาหารสดที่เก็บไว้ในร้าน ถูกขโมยหายไปหลายรายการ  

จากการตรวจสอบพบว่า ร้านค้าที่อยู่ในโรงอาหาร จำนวน  3 ร้าน  ถูกขโมยทรัพย์สิน   โดยบริเวณทำครัวมีร่อยรอย สายถังแก๊สหุงต้ม ถูกตัดทิ้งไว้บนพื้น   ส่วนหัวเตาแก๊ส และ หัวปรับแก๊ส  จำนวน 6 ชุด ถูกขโมยไป  นอกจากนี้ อาหารสดที่เก็บไว้ในถังแช่แข็ง ประกอบด้วย หมูสไลด์ 20 กิโลกรัม  พุงไข่ปลาช่อน 3 กิโลกรัม  ก็ถูกขโมยไปด้วย   รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 10,000 บาท    

จากการสอบถาม นายประธาน  สอนทรัพย์ อายุ 41 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย  บอกว่า   วันนี้ได้เข้ามาดูอาหารสดที่เก็บแช่แข็งไว้ ว่าเรียบร้อยดีหรือไม่ จะได้เตรียมนำออกมาทำขายในวันจันทร์ แต่กลับพบว่าทรัพย์สินในร้านและร้านข้างเคียงถูกขโมยไป จึงได้แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ  

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบเก้าอี้พลาสติก วางอยู่ข้างกำแพงรั้วของวิทยาลัย  และมีรอยมือติดอยู่บนกำแพง  คาดว่าคนร้ายจะใช้จุดนี้ปีนหนีออกไป    นอกจากนี้ ยังพบว่า กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณดังกล่าว  ตัวกล้องถูกปรับให้แหงนขึ้น และถูกตัดสายสัญญาณขาด

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ประสานให้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าไปเก็บรอยนิ้วมือแฝง เพื่อหาร่องรอยคนร้าย  รวมทั้งจะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่น ทั้งบริเวณด้านในวิทยาลัย และบริเวณด้านนอกริมกำแพงรั้วข้างวิทยาลัย  ที่คาดว่า จะเป็นจุดที่คนร้ายใช้เป็นทางเข้า-ออก มาก่อเหตุ   รวมทั้งจะให้ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามไปตรวจสอบ แผงขายของเก่า ตามตลาดนัดในจังหวัดชัยนาทและจังหวัดใกล้เคียง  เพราะคาดว่า คนร้าย น่าจะนำเตาแก๊สที่ขโมย ไปขายต่อตามตลาดนัดมือสอง . 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"