เพจเสธ.Playจัดหนัก'ช่อ'แก้ตัวกลวงโบ๋!


เพิ่มเพื่อน    

09 มิ.ย.2562- เพจ เสธPlay ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 5 หมื่นคนได้โพสต์เฟซบุ๊กกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ'ช่อ'โฆษกพรรคอนาคตใหม่ (อนค.)  ที่ออกมาชี้แจงถึงภาพถ่ายที่ไม่เหมาะสม ว่า ออกมาแก้ตัวแล้วนะครับ สำหรับช่อ สำหรับ เสธ. แล้ว โพสต์นี้ของช่อ เป็นโพสต์แก้ตัวที่เรียกได้ว่า กลวงโบ๋

เสธ. ขำจะตายกับประโยค "เมื่อวานมีเพจเฟซบุ๊กที่ทำงานปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารทางจิตวิทยา (หรือที่เรียกกันว่า เพจ IO) ให้แก่ คสช. กับสื่อมวลชนจำนวนหนึ่ง นำภาพที่ช่อถ่ายเล่นๆ กับเพื่อนในช่วงรับปริญญาที่จุฬาเมื่อปี 2553 มาโจมตีช่ออย่างรุนแรงโดยพยายามเชื่อมโยงกับเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์"

คืออีช่อครับ อีห่า ไม่ต้องไปโทษชาวบ้านเขาครับ คุณน่ะถ่ายรูปเล่นกันเอง แล้วคุณก็ลงรูปเองด้วย คุณจะมาโบ้ยเป็นเรื่องการ IO ไม่ได้นะครับ

ถ้าแค่นั้นยังไม่ตลกพอ ยังมีประโยค "ช่อและเพื่อนๆ เชื่อในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข พวกเราอยากเห็นระบบรัฐสภาที่ยึดโยงกับเสียงของประชาชนผู้เป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตย และมีสถาบันพระมหากษัตริย์ดำรงอยู่กับระบอบประชาธิปไตยอย่างมั่นคง" สัมผัสถึงความจริงใจในข้อเขียนไม่ได้เลยครับ โดยเฉพาะเมื่อเอารูปที่เห็นมาเทียบ

ว่าง่ายๆก็คือต้องรีบกัดฟันโหนเพื่อเอาตัวรอด แบบนั้นเอง

และสุดท้าย การที่ช่อมาขอร้องว่าขอให้หยุดขุดคุ้ยเพื่อนๆในรูป อย่าให้เดือดร้อนเพียงเพราะเป็นเพื่อนของนักการเมืองคนหนึ่งนั่น

คือ เสธ. จะบอกว่า เท่าที่เห็น ไม่มีใครเขาสนใจเพื่อนๆ คนอื่นในรูปกันนักหรอกครับ เขาสนใจนายแว่นที่ทำท่าล้อเลียนในหลวง ร.9 ต่างหาก

ขอบคุณช่อนะครับ ที่ลงภาพพวกนี้มาให้พวกเราเห็น

เพราะภาพพวกนี้มันยิ่งย้ำเตือนได้หนักแน่นขึ้น ว่าพรรคของคุณเป็นแหล่งรวมคนประเภทใด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"