“ภรรยาณัฏฐพล” โพสต์เฟซติงอย่าทำเหมือนกระทรวงเป็นสินค้า


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าฯกทม. ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Taya Teepsuwan ถึงกรณีที่มีข่าวว่า พรรค พปชร.จะขอแลกกระทรวงพลังงานเพื่อดึงกระทรวงคมนาคมคืนจากพรรคภูมิใจไทย และนำกระทรวงศึกษาธิการไปแลกกับพรรคประชาธิปัตย์เพื่อดึงกระทรวงพาณิชย์คืน ว่า  “อย่ามองกระทรวงเป็นสินค้า” เลือกตั้งประธานสภา รองประธานสภา นายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ประชาชนรอดูโฉมหน้าคณะรัฐมนตรี เพื่อจะได้เดินหน้าขับเคลื่อนประเทศกันได้ซักที จริงๆแล้วแต่ละกระทรวงก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน แตกต่างกันไปตามภาระหน้าที่งาน อย่ามองกระทรวงเป็นสินค้าเกรดเอ บี ซี เลย เพราะถ้าขุนพลที่เข้ามาคุมกระทรวงตั้งใจทำงาน มุ่งมั่นทำประโยชน์ให้ประเทศชาติตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย กระทรวงนั้นก็จะได้เกรดเอ โดยประชาชนจะให้คะแนนเอง เพราะสุดท้ายถ้ากระทรวงมีผลงาน ประเทศพัฒนา ประโยชน์สูงสุดก็จะตกอยู่กับคนไทยทุกคน

อยากเห็นขุนพลทุกคนพร้อมออกรบเพื่อให้ชนะ...ไม่ใช่เพื่อพรรค ไม่ใช่เพื่อตนเอง แต่เพื่อประเทศชาติ...เพราะวันนี้เราไม่มีเวลามาขัดแย้งกันอีกแล้ว ปัญหาให้แก้รออยู่มากมาย แล้วอย่าลืมว่าครั้งนี้แม่ทัพไม่มี “ดาบกายสิทธิ์” อีกต่อไป งานหนัก งานยากรออยู่ และฝ่ายค้านพร้อมตรวจสอบทุกเวลา!! 

ทยา ทีปสุวรรณ 8 มิ.ย. 62


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"