ชาวบ้านกระบี่ร้องคอสะพานเป็นหลุมยุบหวั่นเกิดอุบัติเหตุ


เพิ่มเพื่อน    


10 มิ.ย.62- ชาวบ้าน บ.บางบอน ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ  จ.กระบี่ ร้องเรียนสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ มีคอสะพานยุบเป็นโพรงลึกหวั่นตัดขาดโลกภายนอก ที่ สะพานบางบอน หมู่ที่5 บ้านบางบอน ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ  จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมนายสมโชค ชูทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านบางบอน ต.ทุ่งไทรทอง พบชาวบ้านประมาณ 15 คน ยืนมุงดูที่คอสะพานต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงหลุมดังกล่าว

นายวุฒิชัย รอดคุ้ม อายุ 37 ปี เป็นชาวบ้าน หมู่ที่ 5 บ้านบางบอน ต.ทุ่งไทรทอง เล่าว่า ถนนสายเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว ซึ่งมีชาวบ้านใช้สัญจรจำนวนมาก ทั้งใช่เพื่อบรรทุกพืชผล สินค้าการเกษตร เช่น บรรทุกปาล์ม ยางพารา จากสวนไปขายร่วมไปถึงเส้นทางทีรถรับส่งบุตรหลานไปยังโรงเรียนด้านนอก ผู้ใช้ถนนต้องระมัดระวังถ้าเป็นชาวบ้านในพื้นที่ พอรู้ว่าถนนข้างหน้ามีหลุมสามารถหยุดรถแล้วขับเลี่ยงได้ แต่คนต่างถิ่นที่ไม่รู้เส้นทางมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง งจึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลด้วย 
                            
ผู้สื่อข่าวสำรวจที่คอสะพานพบหลุมยุบกว้างประมาณ 2 เมตร ด้านล่างเป็นโพรง ด้านในเป็นอุโมงค์เข้าไปข้างในยาวไปถึงกลางถนนถึง 5 เมตร และมีหลุมตรงกลางถนน กว้าง 1 เมตร ยาว 1.5 เมตร ซึ่งหลุมนี้ได้เชื่อมต่อไปถึงหลุมแรก ชาวบ้านได้นำกิ่งไม้มาทำเป็นสัญลักษณ์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ 

นายสมโชค ชูทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านบางบอน ต.ทุ่งไทรทองว่า ได้ทำรายงานไปยังนายไพโรจน์ ศรีละมุน นายอำเภอลำทับ เพื่อหาทางแก้ไขต่อไปแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"