'อุตตม'บอก​ต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรียังต้องคุยกันอีกยก


เพิ่มเพื่อน    

10 มิ.ย.62- นายอุตตม​ สาวนายน​ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ กล่าวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งเรื่องการแบ่งกระทรวงระหว่างพรรค​ พปชร.กับพรรคร่วมรัฐบาล ว่า​ ถือเป็นสีสันในทางการเมืองอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ตนว่าสิ่งสำคัญคือ​ เราเห็นร่วมกันว่ามาขับเคลื่อนประเทศด้วยกัน เราเป็นทีมเดียวกันแล้ว ส่วนการเจรจามันมีเป็นปกติคิดว่าอย่างนั้น ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรเชื่อว่าเดี๋ยวก็มีข้อยุติ

นายอุตตมกล่าวถึงการที่พรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทยระบุว่าการเจรจาจบแล้วว่า เดี๋ยวก็ดูว่าเราพูดคุยกันอย่างไร บางส่วนจบแล้ว​ บางส่วนจะพูดคุยกันต่อ ไม่เป็นไร​ เรื่องพวกนี้พูดคุยกันได้​ เชื่อว่าในทางการเมืองสุดท้ายก็มีข้อยุติ

ถามว่า​ การเจรจาในกระทรวงหลักจบแล้วหรือไม่ นายอุตตม​ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเพียงแต่กล่าวว่า​ เอาแค่นี้ก่อนในเรื่องการจัดกระทรวง

ซักว่า​ ​ไม่มีรอยร้าวเกิดขึ้นระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลใช่หรือไม่​ หัวหน้าพรรค พปชร.กล่าวว่า ในความเห็นตนไม่มี ในทางการเมืองก็มีการให้ข่าวกันบ้าง

เมื่อถามว่า​ นายอนุทิน​ ระบุได้รับการจัดสรรกระทรวงคมนาคม​ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา​ และกระทรวงสาธารณสุข​ ยังเป็นไปตามนั้นใช่หรือไม่ นายอุตตม​ กล่าวว่า เดี๋ยวก็คุยกันต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"