เตือนคนไทยฉบับที่ 2 หลีกเลี่ยงม็อบใหญ่ฮ่องกง!


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.62 - เพจ Royal Thai Consulate-General, Hong Kong ประกาศแจ้งเตือนคนไทยในฮ่องกง (ฉบับที่2)‼️ ขอคนไทยในฮ่องกงพยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางผ่านพื้นที่จัดการชุมนุมประท้วง และนักท่องเที่ยวโปรดเผื่อเวลาในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ รวมถึงสนามบินด้วย  กลุ่มผู้จัดการประท้วงหลักได้ประกาศจัดการชุมนุมประท้วงใหญ่อีกครั้ง ในวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 ในช่วงเวลา 10.00 - 22.00 น. ตามเวลาฮ่องกง ณ สภานิติบัญญัติฮ่องกง Tim Mei Avenue ย่าน Admiralty

การชุมนุมประท้วงครั้งนี้ เพื่อขัดขวางการพิจารณาวาระที่ 2 ของการประชุมสภาฯ เพื่อปรับแก้กฎหมายการส่งผู้ร้ายข้ามแดนที่จะมีขึ้นในวันดังกล่าว และต่อต้านรัฐบาลฮ่องกงที่ต้องการผลักดันการปรับแก้กฎหมายฯ               ในการนี้ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง คาดการณ์ว่าการชุมนุมประท้วงครั้งนี้จะส่งผลให้การสัญจรทั้งทางรถยนต์และรถไฟใต้ดิน (MTR) มีความหนาแน่นสูงจนถึงเป็นอัมพาต โดยเฉพาะพื้นที่จัดการชุมนุมประท้วงและบริเวณโดยรอบ ได้แก่ ย่าน Admiralty / Central / Wan Chai และ Causeway Bay

ดังนั้นแล้ว ขอให้คนไทยในฮ่องกงพยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางผ่านไปในบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ ขอให้นักท่องเที่ยวโปรดเผื่อเวลาในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ รวมถึงสนามบินด้วย .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"