'จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม' ขอขมา'ศรีวราห์' ปมไลฟ์สดวิจารณ์ช่วย13หมูป่า


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย. 62 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  นายนรเศรษฐ์ ทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมทนาย ได้เดินทางเข้าพบเพื่อขอขมากับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.)  กรณี พล.ต.อ.ศรีวราห์ ถอนฟ้องหมิ่นประมาทกับนายนรเศรษฐ์ ที่อัดคลิปเรื่องใบอนุญาตบินโดรนในการช่วยเหลือเด็กติดถ้ำทั้ง 13 คน ที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

นายนรเศรษฐ์ เปิดเผยว่า ในกรณีที่ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเด็กติดถ้ำ 13 หมูป่าอะคาเดมี ซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์ของตนในตอนนั้นมีการใช้ถอยคำที่หยาบคาย และการใช้กิริยามารยาทที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมีการพาดพิงถึง พล.ต.อ.ศรีวราห์ ด้วยถอยคำหยาบคายถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในฐานะที่ตนเป็นคนในที่สาธารณะทำให้ผู้ที่ติดตามหรือผู้ที่ได้ชมการไลฟ์สดของตนเกิดการเข้าใจผิดในการทำงานของพล.ต.อ.ศรีวราห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

"ผมได้ทราบข้อเท็จจริงทุกอย่างแล้วว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้เข้าไปเพื่อดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายให้เป็นไปตามความเรียบร้อย ผมเสพข้อมูลทางโซเชียลด้านเดียวแล้วก็ตัดสินแล้วนำมาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งๆ ที่ลืมไปว่าผมเป็นบุคคลสาธารณะ วันนี้ก็สำนึกในสิ่งที่ผมทำ ผมยอมรับว่าผมทำผิดจริง ขาดความยั้งคิด ทำไปด้วยความโง่เขลา ทำให้พี่น้องประชาชนเข้าใจท่านศรีวราห์ผิด และทำให้ภาพลักษณ์สำนักงานตำรวจเสียหาย" นายนรเศรษฐ์ ระบุ

ด้านพล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่ากรณีดังกล่าวไม่ได้เป็นกระบวนการล้มอำนาจรัฐ ไม่ได้ทำให้ประเทศชาติเสียหาย ไม่ได้มีการจัดตั้งเป็นกระบวนการ แต่ถ้าหากผู้รักษากฎหมายไม่สามารถดูแลได้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ทุกคนสามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้ แต่ให้อยู่ในขอบเขตของกฎหมาย ตนไม่ใช่บุคคลสาธารณะ แต่เป็นข้าราชการที่ยังคงกินเงินเดือนของประชาชนอยู่ อย่างไรก็ตามขณะนี้จะทำการตรวจสอบว่าใครเป็นคนลงคลิป และตัดต่อคลิป เพราะคลิกดังกล่าวมีการตัดต่อ จึงเร่งหาต้นตอคลิปดังกล่าว.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"