แกะดำซวยแล้ว!ภูมิใจไทยสอบแหกมติพรรค-โทษหนักถึงขับพ้นคอก


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.62 - ที่พรรคภูมิใจไทย(ภท.) มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายทรงศักดิ์ ทองศรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคฯ เป็นประธานการประชุม เนื่องจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ติดภารกิจในการลงพื้นที่ต่างจังหวัด 
 
ต่อมาในเวลา14.10น. นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคฯ พร้อมด้วยนายทรงศักดิ์ แถลงภายหลังการประชุมฯ  โดยนายศักดิ์สยาม โดยนายศักดิ์สยาม กล่าวว่า การประชุมวันนี้มีการตั้งคณะกรรมการในการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมของพรรค โดยมีนายสิรภพ ดวงสอดศรี ผอ.พรรค เป็นประธานกรรมการฯ นายสุริยงค์ หุณฑสาร และนายธนิศร์ ศรีประเทศ  เป็นกรรมการฯ เพื่อดำเนินการสอบสวนกรณีของนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ กรณีโหวตสวนมติพรรคในการเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ นายสิริพงศ์ จะมาให้ข้อมูลกับพรรค เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการดำเนินการทางการเมืองต่อไป

“เรื่องดังกล่าวจะเป็นอำนาจของคณะกรรมการสอบสวนที่จะพิจารณาเรื่องบทลงโทษ หากมีความผิดจะมีโทษตั้งแต่ การว่ากล่าวตักเตือน ภาคทัณฑ์ และขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ซึ่งต้องดูว่านายสิริพงศ์ จะชี้แจงอย่างไรหลังจากวันที่ 18 มิ.ย.นี้ คาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ จะได้ข้อสรุปกรณีดังกล่าว” นายศักดิ์สยาม กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"