งานนี้มีหนาว!2เสียงพรรครักษ์ผืนป่าฯจ่อทบทวนร่วมรัฐบาล หึ่ง'ดำรงค์'ฉุน'วราวุธ'ฉกพุงปลากระทรวงทรัพย์


เพิ่มเพื่อน    

15 มิ.ย.62 - เวลา 10.00 น.วันนี้   นายดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย นัดแถลงทบทวนการร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ  โดยนายดำรงค์ เปิดเผยว่าอาจจะมีพรรคอื่นๆ ที่เป็นพรรคเล็กแถลงจุดยืนตามด้วย เนื่องจากที่ผ่านมาตนแสดงจุดยืนมาตลอดว่าต้องการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม และตั้งพรรครักษ์ผืนป่าขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้ โดยหาเสียงกับประชาชนมาตลอดว่าจะเข้ามาทำงานด้านสิ่งแวดล้อม ดูแลผืนป่า สัตว์ป่า ทรัพยากรของประเทศ

"หากไม่ได้ทำงานที่เป็นหัวใจหลักและตามนโยบายของพรรคก็ไม่มีประโยชน์อะไร ซึ่งทุกคะแนนเสียงที่เลือกพรรครักษ์ผืนป่าฯ เข้ามาก็ต้องการให้มาทำงานด้านนี้ อย่างไรก็ตามผมเข้าใจดีว่าเป็นพรรคเล็กมีเพียง 2 เสียง ไม่ได้ต้องการมีตำแหน่งรัฐมนตรี แต่ต้องการจะไปทำงานในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเท่านั้น"

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้นายดำรงค์ ได้รับข้อเสนอจากผู้ใหญ่ที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลว่าจะให้มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วย รมว.ทรัพยากรฯ หรือเลขา รมว.ทรัพยากรฯ ซึ่งจะเป็นโควตาของพรรคพลังประชารัฐ แต่ในที่สุดกลับมีชื่อนายวราวุธ ศิลปอาชา จากพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นรมว.ทรัพยากรฯ และนายวราวุธก็จะนำทีมงานในพรรคชาติไทยมาทำงานในกระทรวงแทนเองทั้งหมด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"