'ด้ามขวานไทย'ปฏิเสธลั่นเปล่าต่อรองเก้าอี้ ยันเคารพในความเป็นนายกฯของ'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

18 มิ.ย.62- จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า กลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ภาคใต้ ไม่พอใจที่ทางพรรคพลังประชารัฐ ไม่จัดสรรตำแหน่งใดๆให้กับทางกลุ่ม ทำให้กลุ่ม สส.ใต้  เตรียมทวงถามความเป็นธรรม และเปิดที่ทำการของกลุ่มด้ามขวานไทย เพื่อเป็นสถานที่ทำงานของกลุ่ม เพื่อประชุมกำหนดทิศทางการทำงานร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ตามที่ข่าวได้เสนอไปแล้วนั้น 

นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.ยะลา เขต 1 พรรค พปชร. เปิดเผยว่า ส.ส.พลังประชารัฐ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและเข้าร่วมการต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี แต่อย่างใด ซึ่งตนได้มีการสอบถามเพื่อน ส.ส.ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ของพรรค ก็ไม่เคยมีใครทราบเรื่องการต่อรองตำแหน่งทางการเมือง พวกตนมีความเชื่อมั่น และเคารพในความเป็นนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะเป็นผู้พิจารณาคนที่เหมาะสมในการบริหารประเทศ ซึ่งหากท่านเข้ามาบริหารแล้ว ตนก็จะทำหน้าที่ของ ส.ส.ในพื้นที่ อย่างที่ได้สัญญาไว้กับประชาชนในพื้นที่ จะได้มีโอกาสที่เข้าไปนำเสนอปัญหา สิ่งที่พบในขณะที่หาเสียงเลือกตั้งกับประชาชน เพื่อกำหนดนโยบายที่จะแก้ปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

“ประเด็นข่าวที่ได้รับทราบกันมาว่า ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ เรียกร้องต่อรองตำแหน่ง อาจจะเป็นข่าวที่คลาดเคลื่อน เพราะปัญหาที่เกิดในภาคใต้ มีสิ่งที่ประชาชนอยากให้รัฐบาลทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ เรื่องของความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ความขัดแย้ง การอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรม” นายอาดิลันกล่าว

นอกจากนี้ นายอาดิลันกล่าวอีกว่า ความเร่งด่วนในการแก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในเบื้องตัน ที่ได้พบเจอปัญหามาโดยตลอด เช่น การได้รับการร้องเรียน จากการบังคับใช้กฎหมายพิเศษ แล้วมีการร้องเรียนว่าใช้กฎหมายอย่างไม่สุจริต ประเด็นนี้คือประเด็นตันๆ ที่จะนำเรียนให้กับรัฐบาลเพื่อพิจารณารวมทั้ง ความไม่เชื่อมั่น ความไม่สบายใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งเปีนสิ่งที่สำคัญที่รัฐบาลจะต้องให้ความสำคัญเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ตนเป็น ส.ส.คนหนึ่งของพรรค พปชร. ในภาคใต้ เป็น 1ในส.ส.13 คน ซึ่งในประเด็นเรื่องของการต่อรองตำแหน่งนั้น ยื่นยันว่าไม่ได้มีส่วนร่วมด้วยแต่อย่างใด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"