ทรพีฆ่าโหดพ่อแม่ ทะเลาะจับเชือดคอ


เพิ่มเพื่อน    

 หนุ่มใหญ่ก่อคดีสุดสะเทือนขวัญฆ่าพ่อแม่คาบ้าน เหตุเมาแล้วหาเรื่องทะเลาะก่อนใช้มีดปาดคอทั้งคู่ ถูกจับได้หลังหนีไปซ่อนตัวท้ายหมู่บ้าน พี่ชายเรียกร้องประหารชีวิต

    เมื่อเช้าวันที่ 18 มิถุนายนนี้ พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผกก.สภ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองยาง ติดตามจับกุมนายวินัส พิมพ์ใส อายุ 43 ปี ได้บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ขณะที่นายวินัสนั่งหลบซ่อนตัวอยู่ พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุฆ่าพ่อแม่ 2 ศพ นำตัวไปสอบปากคำยัง สภ.เมืองยาง
    ก่อนหน้านี้ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองยางรับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 10 บ้านเขว้า ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่ชั้นล่างบริเวณห้องนั่งเล่น พบผู้เสียชีวิต ได้แก่ นายทองอัน พิมพ์ใส อายุ 73 ปี สภาพศพถูกมีดปาดลำคอ ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพนางทาสี พิมพ์ใส อายุ 72 ปี ภรรยาของนายทองอัน ถูกปาดลำคอเช่นกัน และมีบาดแผลถูกฟันตามลำตัวอีกหลายแห่ง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายคือนายวินัส พิมพ์ใส ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี ส่วนสาเหตุทราบว่านายวินัสดื่มสุราเมามายเป็นประจำ และมักจะหาเรื่องพ่อกับแม่จนเกิดเหตุวิวาทมาหลายครั้ง คาดว่าคงเมาแล้วทะเลาะกับพ่อแม่อีกและเหตุบานปลายถึงขั้นฆ่าพ่อแม่ตัวเอง 
    มีรายงานต่อมาว่า ตำรวจได้สอบปากคำนายวินัสเป็นเวลานาน ขณะที่ผู้ต้องหามีอาการเคร่งเครียดอย่างมาก ก่อนจะยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่าพ่อแม่จริง เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังคุมเข้ม เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะชิงฆ่าตัวตายหนีความผิด
    ตำรวจยังได้ข้อมูลด้วยว่า นายวินัสชอบดื่มสุราจนเมาขาดสติเป็นประจำ และทำตัวเป็นอันธพาลชอบหาเรื่องชาวบ้าน ซ้อมตบตีภรรยาจนทั่งคนทั้งหมู่บ้านต่างเอือมระอา ไม่มีใครอยากคบหาสมาคมด้วย จนนายวินัสหนีไปบวชพระ แต่อยู่ได้ไม่นานก็ถูกจับสึก และเมื่อหลายปีก่อนเคยใช้มีดฟันพี่ชายตนเองมาแล้ว 
    ด้านนายประธาน พิมพ์ใส อายุ 48 ปี พี่ชายคนโต กล่าวว่า อยากให้ศาลตัดสินประหารชีวิตนายวินัส เพราะมีจิตใจโหดเหี้ยม ฆ่าได้แม้กระทั่งพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"