รักเมีย


เพิ่มเพื่อน    

                 เป็นอีก 1 คน ที่ยืนยันหลายครั้งหลายคราว่า คนแก่รักลุงตู่! สำหรับ “พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์” ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ

                “ไวพจน์” เล่าให้ฟัง ตอนหาเสียงใหม่ๆ พยายามพรีเซนต์ตัวเอง โดยไม่แตะนโยบายพรรคมาก เพราะยังไม่มั่นใจกระแส "ลุงตู่” ในจังหวัด

                แต่เพราะงัดบัตรประชารัฐ ที่ช่วยทั้งคนแก่ คนจน เจ้าประคุณเอ๋ย ถูกอกถูกใจ โดยเฉพาะวัยชรา คะแนนนี่ไหลมาเทมา จนกล้ายืนยัน นอนยันว่าคนแก่รักลุงตู่จริงๆ

                วันก่อนเจอที่พรรค “ไวพจน์” ก็การันตี “บิ๊กตู่” อยู่สบาย เพราะได้ใจคนเฒ่าคนแก่ แถมบอกถ้ารัฐบาลผลิตผลงานออกมาจับต้องได้ อยู่ยาว 8 ปีโน่น

                เมาธ์มอยเสร็จ ส.ส.แก๊งชากังราวรายนี้ขอตัวกลับบ้าน นักข่าวเลยแย็บถาม แล้วที่บ้านเป็นอย่างไรบ้างพี่? ไม่รู้ทั่น ส.ส.ตีความคำถามแบบไหน รีบตอบ “เห้ยพี่มีบ้านเดียว ไม่มีบ้านเล็กบ้านน้อย กิ๊กเกิ๊กอะไรก็ไม่มี”

                แถมอธิบายให้ฟัง “รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตำรวจ ที่เขาว่าเป็นอาชีพเจ้าชู้ มันไม่จริงสำหรับพี่ เพราะพี่รักเมียคนเดียว ดังนั้นของพี่มันต้องเป็นตำรวจ ส.ส. และเมีย” พลางหัวเราะลั่น

                คุยว่า อยู่กันมาตั้งแต่ปี 2533 ไม่เคยวอกแวก ไม่มีเคยนอกใจ แม้กระทั่งคุยกับคนอื่นยังไม่มี เสร็จงานเมื่อไหร่รีบกลับไปหาตลอด

                แหม่ รักเดียวขนาดนี้ เอาตำแหน่งประธานคนรักครอบครัวไปเลย หุหุ.

                                                                                                ฌ.เฌอ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"