ตำรวจขอหมายจับอีก 2 ร่วมขบวนการค้ายา'ปุ๊กกี้'


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.62 -  พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะทำงานสืบสวนสอบสวนคดีน.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือปุ๊กกี้-ปริศนา อดีตนักร้องชื่อดัง กับสามี และหนุ่มสัญชาติไต้หวัน ค้ายาเสพติดว่า ตำรวจได้ยื่นคำร้องขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 2 คน เป็นคนไทยและชาวไต้หวัน อยู่ในเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติของปุ๊กกี้

ทั้งนี้  คนไทยทำหน้าที่จัดส่งยาเสพติดให้ ส่วนชาวไต้หวัน พบหลักฐานเดินทางเข้าประเทศ เพื่อเจรจาซื้อขายยาเสพติดกับปุ๊กกี้แล้วเดินทางกลับทันที ก่อนจะโอนเงินค่ายาเสพติดผ่านบัญชีธนาคารมาในภายหลัง

นอกจากนี้ยังเตรียมประสานข้อมูลร่วมกับหน่วยงานของไต้หวัน เพื่อขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติ ที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายปุ๊กกี้และเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้งหมด หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงถึงบุคคลใดจะขอออกหมายจับทันที พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีข้อมูลดารา นักแสดง ร่วมเครือข่ายของปุ๊กกี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"