ขยันเดินสาย 'ธนาธร' นำทีมบุกเชียงใหม่ เรียกร้องมวลชนหนุนแก้รธน.


เพิ่มเพื่อน    


เชียงใหม่ 23 มิ.ย.- ที่อาคารห้องพักสนามสมโพชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำทีมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม Future Fair ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า Walk with me talk with me ซึ่งเป็นการเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นและพูดคุยสภาพปัญหาของจังหวัดเชียงใหม่ในด้านต่างๆ เช่น การคมนาคมขนส่ง ที่จะทำเมืองเชียงใหม่ให้น่าอยู่ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประชาชนสามารถให้เข้าถึงการบริการสาธารณะได้ การสาธารณสุข และการศึกษาที่เท่าเทียมเป็นธรรม และมีมาตรฐานระดับโลก ทั้งนี้เพื่อจะเอาความคิดเห็นต่างๆ มาร่างเป็นนโยบายคนเชียงใหม่ และเป็นนโยบายสำหรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) ซึ่งทางพรรคอนาคตใหม่ กำลังอยู่ระหว่างการคัดสรรผู้ที่ลงสมัครอย่างแน่นอนรวมทั้งการเมืองระดับตำบลและเทศบาลด้วย เพื่อให้เกิดการพัฒนาในระดับประเทศ อย่างยั่งยืน

โอกาสนี้นายธนากรกล่าวว่า การทำงานการเมืองในฐานะฝ่ายค้านพรรคยังต้องเดินหน้าทำหน้าที่เพื่อหยุดการสืบทอดอำนาจของ คสช.เพราะเชื่อว่าประชาชนจะเห็นได้ชัดว่ามีหลายเรื่องที่ไม่เป็นธรรม สองมาตรฐาน ในภาวะที่มีข้อจำกัดในการขอแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้งฉบับก็จะพยายามขอเรียกร้องการแก้รายมาตราเพื่อหยุดการสืบทอดอำนาจ โดยเฉพาะ 2 มาตราแรกคือ 272 บทบาท ส.ว.และ 279 เรื่องอำนาจ คสช. จึงขอให้ประชาชนออกมาร่วมกันทำงานร่วมกับพรรคด้วย และยังได้ย้ำอีกครั้งว่า พรรคไม่ได้ลดบทบาทของ ส.ส.พรรณิการ์ "ช่อ" ถือเป็นบุคลากรสำคัญของพรรคที่ยังทำหน้าที่เดิมทุกด้าน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"