ขอนแก่นหัวขโมยฉวยจังหวะเจ้าของไม่นอนเฝ้าเข้าลักแม่พันธุ์ไก่ชน


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.62- เกิดเหตุคนร้ายเข้ามาลักแม่พันธุ์ไก่ชน ที่บ้านวังตอ ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยนายสาคร พานสายตา อายุ 65 ปี ชาวบ้านวังตอ ม.14 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของบ้าน เล่าว่า คนร้ายเข้ามาบริเวณเล้าไก่ใช้มีดตัดสายยางที่รัดบานประตูเอาไว้จนขาด และนำแม่พันธุ์ไก่จำนวน 4 ตัว รวมทั้งไก่พื้นเมืองอีก 4 ตัวไป

นายสาคร เล่าว่า เล้าไก่ดังกล่าวนี้มีประตูสังกะสีเปิดเข้าออก โดยได้มีการเจาะรูนำสายยางมาดัดแปลงยึดประตูกับขอบ และมีโซ่ล่ามกุญแจอยู่อีกฝั่ง แต่คนร้ายได้ใช้ของมีคมตัดสายยางที่รัดบานประตูเอาไว้จนขาด โดยไม่ได้สนใจโซ่ที่ล่ามกุญแจอยู่ และขโมยไก่ไปทั้งหมด ซึ่งปกติผมจะนอนอยู่ที่บ้านสวนเพื่อเฝ้าวัวและไก่ รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆ  แต่คืนที่ผ่านมาได้เข้าไปนอนในหมู่บ้าน กระทั่งรุ่งเช้าออกมาล่ามวัว จึงเห็นร่องรอยที่คนร้ายเอาของมีคมตัดสายยางที่ประตูเล้าไก่ จึงเข้าไปตรวจสอบซึ่งก็พบว่า คนร้ายได้ขโมยไก่ไปทั้งหมด 8 ตัว ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยา มาขโมยเอาไก่ไปขาย หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"