เปล่าล้มเจ้า!'วีระ'ด่าลั่น ทหารไซเบอร์ ใจของคุณ(มึง) กับใจของผม(กู) มันห่างชั้นกันมาก


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.62- นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายต่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ Veera Somkwamkid ถึงเพจสนับสนุนคสช. ว่า  บิดเบือนใส่ความนำเข้าข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมฯ ขบวนการไซเบอร์ทหาร ทำผิดกฏหมายเสียเอง

นายคุณถูกผมแฉจนกระอักเลือดไปไม่เป็นใช่ไหมบรรดาทหารไซเบอร์จึงออกมาใส่ความทำลายผม ต้องการให้คนที่ไม่รู้ที่มาของภาพนี้เข้าใจผมผิด เอาภาพหน้าศาลอาญากรุงเทพใต้วันที่ศาลปล่อยตัว จำเลยที่ถูกยัดข้อหาจาก คสช. แล้วมาใส่ความให้คนที่ไม่รู้ความจริงว่า ผมไปเข้ากลุ่มกับกลุ่มคนที่ถูกกล่าวหาว่าล้มเจ้า ต้องการให้คนรักเจ้าเกลียดชังผม

ทหารไซเบอร์เหล่านี้ ขี้ขลาดไม่กล้าออกมาสู้ซึ่งหน้า บอกตรงๆนะ ใจพวกคุณ(มึง)ห่างชั้นกับผม(กู)มาก ผมทำอะไรเปิดเผยตรงไปตรงมา ไม่กลัวคนโกงชาติ ไม่กลัวคนขายชาติ ไม่กลัวเผด็จการทหาร คสช.

พวกคุณ(มึง)ยิ่งเอาความระยำมากลั่นแกล้งใส่ความ คนเห็นต่าง คนที่ไม่กลัวพวกคุณ(มึง) ประชาชนทั่วไปจะยิ่งเห็นความระยำของพวกคุณ(มึง) มากขึ้น สำหรับผมไม่เคยรู้สึกหวั่นไหวกับการใส่ความเหล่านี้

ใจของคุณ(มึง) กับใจของผม(กู) มันห่างชั้นกันมาก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"