ผวารัฐบาลล่ม!พปชร.เช็กชื่อส.ส.ก่อนประชุมสภาฯทุกนัด


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.62- ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร. )มีประชุมส.ส.พรรค โดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพปชร.นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เป็นประธาน และแกนนำพรรค อาทิ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายอนุชา นาคาศัย นายสันติ พร้อมพัฒน์ ร่วมประชุมประชุมส.ส.พรรค โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ร่วมชี้แจงวาระประชุมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการประชุมสภาฯ ทั้งนี้เป็นที่สังเกตว่านายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำกทม.ไม่ได้เข้าร่วม

นายอุตตม กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมครั้งแรกระหว่างส.ส.และกรรมการบริหารพรรค และจะมีการจัดประชุมในครั้งต่อไปเป็นรายสัปดาห์ทุกวันอังคารช่วงบ่ายหลังจบการประชุมครม.โดยส.ส.สามารถจะนำข้อมูลและประเด็นปัญหาที่ได้จากการลงพื้นที่มารายงานให้ที่ประชุมรับทราบได้ 

นายวิรัช กล่าวว่า สาระสำคัญของการประชุมเพื่อสร้างความเข้าใจในการทำหน้าที่ในการประชุม ที่จะมีทั้งเรื่องของการตั้งกระทู้ถามสดกระทู้ถามทั่วไป รวมถึง การร่วมอภิปราย ชี้แจงและตอบโต้ฝ่ายค้านเตรียมประเด็นซักฟอก จนจะต้องมีการจัดวางบุคคลเพื่อเตรียมหาข้อมูลและอภิปรายชี้แจงในประเด็นที่ถูกกล่าวพาดพิงด้วย โดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรคนของพรรคจะต้อง ศึกษาหาความรู้ในทุกประเด็นที่อาจจะต้องเข้าสู่ที่ประชุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปฏิรูปประเทศที่จะมีการรายงานมาให้สภาผู้แทนราษฎรรับทราบทุก 3 เดือน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"