อเวนเจอร์ส


เพิ่มเพื่อน    

                ระหว่างรอ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรีในคณะของตัวเอง ก่อนนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายนั้น บรรดา ส.ส.จากพรรคร่วมรัฐบาล ก็ขะมักเขม้นลงพื้นที่รับฟังปัญหาชาวบ้าน

                ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปยังจังหวัดกระบี่ เพื่อพบปะพี่น้องเกษตรกรชาวสวนปาล์มที่ประสบปัญหาราคาตกต่ำ

                โดยวางแนวทางแก้ไขผลักดันใช้นโยบายประกันรายได้เกษตรกร ส่งเสริมทำเป็นไบโอดีเซล บี 10 บี 20 บี 100 และต้องไม่นำเข้าน้ำมันปาล์มจากที่อื่นเข้ามาในประเทศ อีกทั้งส่งเสริมส่งออกน้ำมันปาล์มด้วย

                 ขณะเดียวกัน อเวนเจอร์ส ทีมเศรษฐกิจทันสมัย นำโดย “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” ก็ไม่น้อยหน้า คิกออฟออนทัวร์ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นจังหวัดแรก คู่กับ “เสี่ยต๊ง” มนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ในพื้นที่ หาข้อมูลจากกลุ่มต่างๆ เพื่อหาช่องช่วยเสริมให้กิจการมีรายได้เพิ่มขึ้น

                “ปริญญ์” บอกเล่าถึงภารกิจของทีมเศรษฐกิจทันสมัย

                “เราจะลงพื้นที่ให้ทั่วประเทศ โดยทีมเศรษฐกิจจะประสานกับ ส.ส.ในพื้นที่ต่างๆ ว่าอยากทำอะไรให้ชาวบ้านของตัวเอง ทีมของเราจะช่วยหาช่องทางและองค์ความรู้ไปให้ เช่น ที่จังหวัดจันทบุมีผลไม้เยอะ เขาก็เกิดไอเดียอยากขายผลไม้ทางออนไลน์ ซึ่งทีมของพวกเราก็จะเขาไปช่วยตรงนี้ แม้จะมีผลไม้แล้ว แต่จู่ๆจะโพสต์ขายในออนไลน์เฉยๆ ไม่ได้ เพราะต้องมีเทคนิคและเคล็ดลับเพื่อให้ขายดิบขายดีด้วย”

                ก็ขอเอาใจช่วย ช่วยเหลือปากท้องชาวบ้านให้สำเร็จเด้อ

 

มินนี่เมาธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"