เสริมแกร่งต่อเนื่อง ‘กิเลนผยอง’ เปิดตัว บรูโน่ กัลโล่


เพิ่มเพื่อน    

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพผู้เล่นใหม่ต่อเนื่อง ทำการเปิดตัว บรูโน่ กัลโล่ ห้องเครื่องชาวบราซิลวัย 31 ปี จากสโมสร ชาเวส ในลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเลกที่สอง โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 88 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจฝีเท้า จะช่วยยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมลุยศึกฤดูกาลที่เหลือ

        เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติคนใหม่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำเลกสอง ฤดูกาล 2019 เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ กัลโล่ กองกลางดีกรีสูง ชาวบราซิลวัย 31 ปี จากสโมสร ชาเวส ในลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

        ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า "สวัสดีสื่อมวลชนทุกท่าน เป็นอีกวันที่เราเดินหน้าพัฒนาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในเลกที่สอง ขอยินดีต้อนรับ บรูโน่ กัลโล่ สู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งดีลที่เราภูมิใจ กับการได้ร่วมงานกับนักเตะคุณภาพสูง บรูโน่ กัลโล่ ถือเป็นกองกลางที่มีประสบการณ์เล่นในลีกโปรตุเกส และบราซิล มาอย่างโชกโชน ด้วยระดับฝีเท้าของเขา ไม่แปลกใจเลยว่าจะมีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา ต้องขอบคุณเขาที่เลือกเรา พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมประสบความสำเร็จต่อไป"

        ขณะที่ บรูโน่ กัลโล่ มิดฟิลด์ตัวใหม่กิเลนผยองเปิดใจว่า "รู้สึกดีใจกับการได้มาเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ของไทยอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผ่านการประสบความสำเร็จมากในลีก รวมถึงมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำคัญในอาชีพ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จ ส่วนเป้าหมายก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพาสโมสรประสบความสำเร็จให้ได้"

        สำหรับ บรูโน่ กัลโล่ ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในเลกที่สอง ต่อจาก วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ "แดร์เลย์" และ ไดซึเกะ ซาโตะ โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะทำศึกโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 บุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สามอ่าว สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"