'สมยศ'ฟันธง!ดักตีจ่านิวอุ้มฆ่าผู้ลี้ภัยเป็นการกระทำของรัฐบาลบิ๊กตู่ บ้านเมืองกลียุคจี้สภาเปิดซักฟอก


เพิ่มเพื่อน    


29 มิ.ย.62-นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อภิปรายไม่ไว้วางใจพลเอกประยุทธ์จันทร์โอชาได้แล้ว

สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว เป็นคนหนึ่งที่เคลื่อนไหวต่อสู้ให้มีการเลือกตั้ง24มีนาคม 2562 จนมีสภาผู้แทนราษฎรได้ในทุกวันนี้ จ่านิวยังคงเคลื่อนไหวต่อสู้ให้ได้มาซึ่งสิทธิเสรีภาพประชาธิปไตยต่อไปอีก แม้จะถูกลอบทำร้ายไปแล้วหนึ่งครั้ง ยังคงดำเนินกิจกรรมที่ทรงคุณค่ามหาศาลในการทวงถามวันชาติไทยด้วยการจัดดนตรีประชาธิปไตยรำลึก 24 มิถุนายน 2475 ในวันเสาร์ที่29มิถุนายน2562ที่อนุสรณ์สถาน สี่แยกคอกวัว และนั่นเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่วันนี้(28.6.62)มีการลอบทำร้ายจ่านิวแบบไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง เพื่อจะให้การจัดงานทวงถามวันชาติไทยพบกับอุปสรรคหรือต้องงดไปเสียก่อน

การอุ้มฆ่า การทำร้าย ประชาชน หลายคนที่ผ่านมา โดยที่ตำรวจเพิกเฉยอยู่นี้ ทำให้เข้าใจได้ว่า เป็นการกระทำของรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชาอย่างไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป

ขอเรียกร้องต่อสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทุกคนออกมาติดตามเรื่องนี้กันเร่งด่วน เพราะนี่เป็นอาชญากรรมแห่งรัฐที่ป่าเถื่อนที่สุดและเมื่อรัฐเป็นผู้กระทำเสียเอง บ้านเมืองก็เข้าสู่กลียุคไปแล้ว

เรื่องนี้เป็นประเด็นความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง สามารถเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจพลเอกประยุทธ์จันทร์โอชากันได้เลย ไล่เรียงกันตั้งแต่หมุดคณะราษฎรหาย อนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญหายไป การอุ้มฆ่าผู้ลี้ภัย และการทำร้ายนายเอกชัย นายฟอร์ด และจ่านิว

จะมีสส.หน้าไหน? หรือพรรคการเมืองไหนบ้าง? ที่จริงจัง ต่อเรื่องนี้กันบ้าง? หรือว่า มันสิ้นไร้ไม้ตอกกันหมดแล้วจริงๆ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"