อดีตผู้สมัครส.ส.พปชร.จี้ตำรวจเร่งคดี'จ่านิว' หวั่นบางกลุ่มนำไปขยายผลทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.62 - นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา อดีตผู้สมัคร  ส.ส. กทม. เขตบางแค และนายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส กทม. เขตสวนหลวง ประเวศ พรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึง​ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เพื่อขอให้เร่งดำเนินการจับกุมตัวกลุ่มคนร้าย ที่รุมทำร้ายร่างการ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง 

นายกฤชนนท์ กล่าวว่า เนื่องจากกรณีจ่านิวถูกทำร้ายนั้นเป็นที่สนใจของสังคมในวงกว้าง จึงมีความเป็นห่วงในอาการบาดเจ็บของจ่านิว และไม่เห็นด้วยกับการ กระทำที่โหดร้ายดังกล่าวเช่นกัน ทั้งนี้ มีบุคคลกลุ่มหนึ่งพยายามโยงเหตุการณ์นี้ว่าเป็นการกระทำของฝ่ายรัฐบาล โดยอ้างว่าเพราะจ่านิวเป็นนักเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลมาตลอด ซึ่งพวกเราไม่อยากให้เกิดการสร้างวาทกรรมใส่ร้ายป้ายสีข้างเดียวแบบนี้ ซึ่งส่งผลให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงในสังคมระหว่างผู้สนับสนุนทั้งสองฝ่าย และมองไม่เห็นว่ารัฐบาลจะได้ประโยชน์อะไรจากการที่จ่านิวถูกทำร้าย แต่ในทางกลับกันมองเห็นว่าคนกลุ่มหนึ่งได้ประโยชน์จากการปลุกระดมมวลชน

"ดังนั้นหากปล่อยให้เนิ่นนาน อาจจะเป็นช่องทางให้คนบางกลุ่มฉวยโอกาสสร้างวาทกรรมทำร้ายประเทศชาติ ดังที่ปรากฏตามหน้าสื่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงขอให้ตำรวจดำเนินการติดตามตัวจับกุมผู้กระทำความผิดโดยเร็วที่สุด เพื่อความเป็นธรรมแก่จ่านิว และความขัดแย้งทางความคิดของสังคมต่อกรณีนี้จะได้สิ้นสุดลง" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"