‘กระสือสยาม’กระหึ่มไกลถึงแดนปลาดิบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          Sisters กระสือสยาม ภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญ โดย บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้องสายเลือดเดียวกัน คนหนึ่งเกิดมาเพื่อฆ่า อีกคนเกิดมาเพื่อล่า กับการต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง และไม่อาจล่วงรู้ได้

          ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับมือเก๋าอย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้าร่วมในโปรแกรมพิเศษ  CROSSCUT ASIA section ครั้งที่ 6  ใน  Tokyo International Film Festival (TIFF) ครั้งที่ 32  ภายใต้ความร่วมมือของ Japan Foundation Asia Center

          ซึ่ง CROSSCUT ASIA section จะคัดเลือกภาพยนตร์ระทึกขวัญหลากหลายแนวที่มีความโดดเด่นจากประเทศในแถบเอเชีย ทั้งที่หาดูได้ยากไปจนถึงหนังที่เป็นที่นิยมในประเทศนั้นๆ ไปร่วมในเทศกาล ซึ่ง Sisters กระสือสยาม  เป็นเรื่องแรกๆ ที่ได้รับการคัดเลือก ร่วมกับหนังจากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งนำโดยสองผู้กำกับระดับอินเตอร์ ลาฟ ดิอาซ  เจ้าของรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเวนิส จากฟิลิปินส์กับภาพยนตร์เรื่อง The Halt และ เอริค คูห์ จากสิงคโปร์ ซึ่งนำเอาหนึ่งในซีรีส์สยองขวัญที่เขาผลิตให้กับ เอชบีโอ (HBO) เรื่อง Folklore: Tatami  มาเปิดตัวที่นี่

          ทั้งนี้ เทศกาล Tokyo International film festival ครั้งที่ 32  จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ต.ค. – 5 พ.ย. 2019 ณ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"