'นาย'เร่งเคลียร์คิว รับไม่อยากพลาดเป็นครั้งที่ 2


เพิ่มเพื่อน    

 

            มีโอกาสมาร่วมงานกับตลกรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา ในภาพยนตร์คุณชายใหญ่ ทำเอา นาย เดอะคอมเมเดียน หรือ มงคล สะอาดบุญญพัฒน์   เอ่ยปากชมไม่ขาดปาก เผยก่อนหน้านี้เกือบได้ร่วมงานกับหม่ำ จ๊กมก แต่คิดที่คิวไม่ได้ ครั้งนี้จึงไม่อยากพราด ต้องรีบเคลียร์คิวเป็นการด่วน

          “บทอนุรันต์ ร้ายๆ จอมวางแผน  คิดแผนทุกอย่างกับแม่ของเขา (โซเฟีย ลา) ตัวนี้ตอนเล่นจะร้ายแบบจริงๆ นิ่งๆ สุขุม ต่อหน้าคนในบ้าน ก็จะดีใจหาย  จะทำดีกับทุกคนเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่แผนที่คิดๆ ไว้ จะสำเร็จไหมต้องไปรอชมกันนะครับ   เรื่องนี้เล่นกับพี่หม่ำ ซึ่งเอาจริงๆ ต้องบอกว่าผมเคยเกือบจะได้ร่วมงานกับพี่หม่ำมาหนหนึ่งแล้ว แต่ด้วยจังหวะคิวไม่ได้ พอมาครั้งนี้รีบเคลียร์คิวเลย ซึ่งทำงานกับพี่หม่ำ ไม่ยากเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้ได้ศึกษานิสัยใจคอกันบ้าง ก็เลยทำงานไหลลื่นไม่ยาก

          ผมเล่นเป็นอนุรันต์ และพี่หม่ำเล่นบทหญิงน้อย เราแอบเป็นคู่รักกัน ถือเป็นอีกความสามารถของพี่หม่ำก็ว่าได้ เวลาเข้าฉากทำงานด้วยแกจะไม่ค่อยอยู่คงทีคงวา มีการเล่นหูเล่นตามากทีเดียว แถมเล่นแต่ละครั้งผมต้องมีสมาธิสูงมาก ไม่งั้นจะกลั้นหัวเราะไม่อยู่  เวลาซ้อมแกจะเล่นแบบหนึ่ง เวลาแสดงแกจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ผมต้องตั้งรับให้ทัน ถือว่าแกเป็นนักแดงที่เก่งมากๆ ผมดีใจมากๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับพี่หม่ำในครั้งนี้

          ผมฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องคุณชายใหญ่ด้วยนะครับ เป็นหนังที่คนดูจะได้แง่คิด ได้เห็นว่า ถ้ามีสมบัติมากมาย อะไรที่ไม่ใช่ของเรา แล้วได้มาแบบไม่สุจริต ก็จะไม่ใช่ของเราอยู่ดี  31 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"