'พิชญ์'ไหล!รถรุ่นทุบจ่านิวสีขาวไม่ใช่รถตลาดสำหรับคนทั่วไป ถ้าจะเถียงให้เอาข้อมูลจากยามาฮ่าแล้วจะขอโทษ


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.62-นายพิชญ์ พงษ์สวัสดิ์ อาจารย์ภาควิชาการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  พิธีกรวอยซ์ทีวี สื่อของตระกูลชินวัตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pitch Pongsawat ว่าขยายความเรื่องโพส มอร์เตอร์ไซด์เพิ่มเติมหน่อยนะครับ ขอบคุณสื่อหลายสำนักที่สนใจโพสต์
 
ประเด็นที่ผมอาจจะโพสต์ไม่เคลียร์คือ คำว่ารถตลาด ในกรณีนี้ผมหมายถึงถ้าเทียบกับรถที่เครื่องต่ำกว่า 150 ทั่วไป คือ พวกเครื่อง 100-125 ผมไม่ได้มีเจตนาจะพูดจาให้ยามาฮ่าเสียหย หรือไม่ได้บอกว่ารถนี้ไม่เป็นที่นิยม ถ้าขายได้ดีก็ไม่ดีกว่ารถที่ตัวเล็กกว่านั้น เช่น ฟีโน่ สกูปี้ คลิก หรือ สายจ่ายตลาด

ที่สำคัญ NMAX 155 สีขาว ไม่ใช่รถที่ยอดขายสำหรับคนทั่วไปมากกว่าสีอื่นๆ ถ้าจะเถียงกันเรื่องนี้ รบกวนไปขอข้อมูลจากยามาฮ่ามาโชว์ครับ ผมจะโพสต์ขอโทษ 

ส่วนคนที่ไม่ได้รู้ว่าผมสนใจเรื่องมอร์เตอร์ไซด์อันนี้ช่วยไม่ได้ครับ อย่าลงข่าวลอยๆ ทำงานไอโอก็ทำให้มันดีหน่อย เป็นสื่อทั้งทีหัดมีความเชี่ยวชาญสักเรื่องเถอะ คุณทำสื่อ ผมก็ทำสื่อ ไม่รู้ก็ค้นสิครับ ไปพิสูจน์ว่าผมผิด 

เรามาช่วยกันทำความจริงให้ปรากฏดีกว่ามาโต้วาทีกันเถิดครับ

อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบจาก เพจเฟซบุ๊ก NMAX CLUB THAILAND ของผู้ที่นิยมจักรยายนต์รุ่นนี้ พบว่า การซื้อขายรถมือ 2 สีขาวนั้นไม่ได้น้อยกว่าสีอื่นเลย. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"