'บิ๊กแดง'ลงพื้นที่เชียงใหม่ แจงนศท.ทำไมต้องมีทหารเกณฑ์


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค. 62 - สำนักงานเลขานุการกองทัพบก ได้แจ้งภารกิจของ พลเอกอภิรัตช์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เมื่อวันที่ 2 ก.ค.2562 ในการเดินทางไปตรวจเยี่ยมกองกำลังผาเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี พลโทสุภโชค ธวัชพีระชัย แม่ทัพน้อยที่ 3 ให้การต้อนรับ  โอกาสนี้ผู้บัญชาการทหารบกได้รับฟังบรรยายสรุปและประชุมมอบนโยบาย โดยเน้นย้ำเรื่องการปราบปราม สกัดกั้นการลักลอบขนยาเสพติดตามแนวชายแดน รวมทั้งการดูแลอธิปไตยโดยรอบพื้นที่ชายแดน

หลังจากนั้น ผู้บัญชาการทหารบกได้เดินทางไปเยี่ยมนักศึกษาวิชาทหารเพื่อพูดคุย รับทราบปัญหาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน ณ ศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่  ทั้งนี้ผู้บัญชาการทหารบกได้สร้างความเข้าใจเรื่องความจำเป็นที่ประเทศไทยต้องมีกำลังทหาร  รวมทั้งการคัดเลือกชายไทยเข้าเป็นทหารกองประจำการ  และขอให้นักศึกษาวิชาทหารตั้งใจฝึกฝนตนเองด้วยความเข้มแข็ง อดทน และภาคภูมิใจที่ได้ฝึกวิชาทหาร พร้อมกับขอให้รับข้อมูลข่าวสารรอบด้านอย่างมีวิจารณญาณ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"