โอรสเจ้าผู้ครองรัฐชาร์จาห์แห่งยูเออี สิ้นพระชนม์กะทันหันที่ลอนดอน


เพิ่มเพื่อน    

ลอนดอน ๐ เจ้าชายคาลิด อัล กาซิมี พระราชโอรสนักดีไซเนอร์ของเจ้าผู้ครองรัฐชาร์จาห์ แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิ้นพระชนม์อย่างกะทันหันที่กรุงลอนดอน ขณะมีพระชนมายุ 39 ปี ทางการยูเออียังไม่เปิดเผยรายละเอียดการสิ้นพระชนม์ซึ่งเกิดขึ้นภายหลังเจ้าชายจัดแสดงแฟชันได้ 3 สัปดาห์

เจ้าชายคาลิด อัล กาซิมี ระหว่างงานแสดงแฟชันแบรนด์ กาซิมี ที่กรุงลอนดอน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา / John Phillips / BFC / Getty Images for BFC

เว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์เทเลกราฟจากอังกฤษรายงานเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมว่า ทางการสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ประกาศไว้อาลัยทั่วประเทศนาน 3 วัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดการสิ้นพระชนม์ของเจ้าชาย ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 3 สัปดาห์ภายหลังพระองค์จัดแสดงแฟชันแบรนด์กาซิมีของพระองค์ในงานแสดงลอนดอนแฟชันวีค 

 เจ้าชายทรงเป็นพระโอรสองค์ที่ 2 ของเชคสุลต่าน บิน โมฮัมเหม็ด อัลกาซิมี เจ้าผู้ครองรัฐชาร์จาห์ และทรงขึ้นเป็นมกุฎราชกุมาร ภายหลังพระเชษฐา คือเชค โมฮัมเหม็ด บิน สุลต่าน บิน โมฮัมเหม็ด อัลกาซิมี สิ้นพระชนม์เพราะเสพเฮโรอีนเกินขนาดที่พระตำหนักในเมืองอีสต์กรินสเตดของอังกฤษเมื่อปี 2542 ขณะที่มีพระชนมายุ 24 ป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"