'ต๊ะ พิภู'ย้ายชายคา ซบอก'โมโน29' นำทัพผู้ประกาศข่าวเซ็ทใหม่!


เพิ่มเพื่อน    

 

          พร้อมปรับทัพรายการข่าวเช้าใหม่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เตรียมออกอากาศให้ได้ชมในรูปแบบใหม่ประเดิมเช้าวันจันทร์ที่ 8 กนกฎาคมนี้  แถมคว้าตัวคนข่าวรุ่นใหม่ชื่อดัง “ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า” ที่คลุกคลีในวงการข่าวนานกว่า 10 ปี มานำทัพผู้ประกาศข่าวชุดใหม่ในรายการ “ทันข่าวเช้า” อีกด้วย
          ซึ่ง ต๊ะ พิภู ได้เปิดใจถึงการมาร่วมงานภายใต้ชายคาบ้านหลังใหม่ว่า “การที่ผมตัดสินใจมาโมโน เป็นการตัดสินใจที่ใช้เวลานานพอสมควรครับ แต่ทั้งหมดผมได้กลั่นกรองและคัดเลือกแล้ว  อาจจะเป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆสำหรับใครหลายๆคน  ซึ่งสำหรับผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นความฟลุ๊คหรือดวง ผมได้ตัดสินใจโดยใช้เหตุผลหลายๆอย่างที่เลือกมาทำงานที่นี่ และผมก็เชื่อว่าจะเกิดอะไรที่สนุกๆ และมีแนวทางใหม่ๆเกิดขึ้นในการทำงาน  ผมต้องขอบคุณผู้บริหารของทางโมโนกรุ๊ปที่ให้เกียรติอย่างมาก จนทำให้ผมรู้สึกว่าท้ายที่สุดแล้วผมตัดสินใจไม่ยากอย่างที่คิด

 

 

          รูปแบบรายการ Good Morning Thailand หรือรายการทันข่าวเช้าก็เป็นอีกส่วนหนึ่งในการตัดสินใจอย่างมากครับ เพราะที่ผ่านมาผมใช้เวลาสร้างสมประสบการณ์ในวงการนี้มา 10 ปีเต็ม เพราะฉะนั้นผมจะเป็นตัวเอง ถ้าผมไปที่อื่น ผมจะไม่เป็นนกแก้วนกขุนทอง ไม่เข้าไปสักแต่ว่าอ่านข่าวหรืออ่านสคริปต์ตามที่เขายื่นมาให้เราเท่านั้น ผมขอมีส่วนร่วมในการคิด การวางแผน การวางรูปแบบ แล้วก็การวางซีเคว้นท์ทั้งหมดรวมกับทีมงานด้วย
          สำหรับการทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวของช่องครั้งนี้ ผมรู้สึกว่าช่วงเช้ามันควรจะเป็นบรรยากาศที่ไม่ต้องเหมือนกันทุกช่อง มันควรมีเรื่องราวที่ให้ความรู้ผู้คน หรือมีเรื่องราวหนักๆบ้าง เป็นบางช่วงแต่ไม่ใช่ทั้งหมด ในสังคมยังมีด้านอื่นที่สามารถรับรู้แล้วเบิกบาน รับรู้แล้วเกิดแรงบันดาลใจ หรือรับรู้แล้วอยากแก้ไขเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้นอีกเยอะมากครับ ลองให้โอกาสกับผม เปิดมาที่ช่องโมโน29 แล้วดูกันครับว่าข่าวที่เรานำมาเสนอมันต่างจากที่อื่นไหม แล้วสิ่งที่ผมพยายามทำ จะทำให้คุณมีความสุขหรือเปล่า เปิดมาดูพวกเราทุกเช้านะครับ ทุกเช้าเราจะนำสิ่งดีๆมาคุยกัน ไม่แน่เราอาจจะกลายเป็นเพื่อนกันทุกเช้าก็ได้ครับ  โดยเริ่มวันแรกในวันจันทร์ ที่ 8 กรกฎาคม นี้ ครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม pipoauh

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"