'แบงค์-โอซา'ประกาศลดสถานะด้วยความเจ็บปวด!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตัดสินใจลดสถานะจากคนรู้ใจกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ กับสาว โอซา แวง ที่ทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความเดียวกันลงบนอินสตาแกรมว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจด้วยความเจ็บปวดว่าจะหยุดความสัมพันธ์นี้ไว้แล้วกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ซึ่งทั้งคู่ได้ตัดสินใจคบหากันในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น
          ซึ่งข้อความที่ทั้งคู่โพสต์คือ "ทุกคู่ทุกความสัมพันธ์ย่อมมีปัญหาเสมอ จะใหญ่จะเล็กจะแก้ได้หรือไม่ก็แตกต่างกันไปตามโครงสร้างทางความคิดของแต่ละคู่...ซึ่งเราทั้งคู่ได้พยายามอย่างดีที่สุดและต่อสู้อย่างจริงจังเพื่อที่จะก้าวผ่านเรื่องต่างๆมาด้วยกันแล้ว แต่น่าเสียดายที่เราจะต้องตัดสินใจด้วยความเจ็บปวดว่า...เราจะหยุดความสัมพันธ์นี้ไว้แล้วกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนดั่งเดิม....ช่วงเวลาที่แสนวิเศษในฐานะคนรักกันนั้นมันยังคงสง่างามอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ
          เราขอขอบพระคุณในความรักและการสนับสนุนของทุกๆคน แต่ไม่ว่าอะไรจะแปรเปลี่ยนไป...เราทั้งคู่จะยังคงคอยช่วยเหลือและห่วงใยกันไปไม่เปลี่ยนแปลง....."

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"