เจอแพะแน่ๆ'เสรีพิศุทธ์'ฟันธงคดีตีหัวจ่านิว ลั่นถ้าเป็นรองนายกฯตำรวจบางคนโดนเด้งภายใน3วัน


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.62 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ไม่มีความมั่นใจในการสอบสวนคดีจ่านิว เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมือง ความมั่นคง จ่านิวต้องการประชาธิปไตย เป็นตัวแทนของน้องต้องให้กำลังใจเขา ไม่ใช่มาแซวเป็นจ่าไม่ได้เป็นหมวดสักที มารยาทแบบนี้หรือสมควรเป็นผู้นำประเทศ 

"ผมว่าเจอแพะแน่ๆ ผมพูดตรงๆ คนไทยรับจ้างติดคุกเยอะ โดยเฉพาะพวกเล่นการพนัน ผมเจอมาเยอะ หน้าที่ใครหน้าที่มัน ต่างคนต่างทำ ตอนนี้เราเป็นผู้แทน ไม่ใช่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผมเป็นผู้แทนของปวงชนชาวไทย มีอะไรก็ไปดูในฐานะผู้แทน ถ้าเข้าไปในนั้นเดี๋ยวจะโดนถามว่าไม่หมดหน้าที่เสียที ต้องปล่อยให้เขาทำไป ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องต่อว่า เดี๋ยวดูก็รู้ว่าจับแพะหรือจับแกะ” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

ถามถึงมาตรการที่ภาครัฐต้องดูแลนักกิจกรรมเคลื่อนไหว หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ไม่เห็นต้องทำอะไร เพราะเด็กพวกนี้ไม่มีอะไร ถ้าจิตใจเป็นประชาธิปไตยก็ไม่ต้องทำแบบนี้แล้ว ก็ไม่มีการเดิน หรือต้องมาเรียกร้องหรอก บ้านเมืองก็จะสงบ ที่ไม่สงบเพราะยึดผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก แล้วมาโทษนักการเมือง ด่านักการเมือง เลวอย่างโน้นอย่างนี้ 

"ผมไม่เคยยุ่ง ผมเข้ามาใหม่ ยังถูกด่า ไอ้ที่จัดรัฐบาลไม่ได้เพราะใครล่ะ ไม่ใช่พวกผมสักหน่อย มาซื้อผม ผมยังไม่เอาเลย ให้ตำแหน่งด้วย ไม่งั้นมีชื่อเป็นรองนายกฯ แล้ว โชคดีของตำรวจบางคน หากผมเป็นรองนายกฯ ตามที่เขาเสนอมา มีคนออกภายใน 3 วัน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"