“อนุดิษฐ์” ตั้งโจทย์ รบ.ต้องเร่งแก้ปากท้องอันดับแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. น.อ.อนุดิษฐ์ นาครพทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่อยากให้รัฐบาลเร่งดำเนินการหลังเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณตนว่า ปัญหาที่รัฐบาลต้องรีบเร่งคือการแก้ไขปัญหาความยากจนให้กับประชาชนเพราะเป็นที่รับรู้กันอย่างกว้างขวางว่าเศรษฐกิจภายในประเทศถดถอยคนไทยส่วนใหญ่ขาดกำลังซื้อ เศรษฐกิจทั้งในระดับจุลภาคและมหภาคตกต่ำอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เกิดภาวะรวยกระจุกจนกระจาย ปัญหานี้อาจทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมาโดยเฉพาะปัญหาอาชญากรรมลักวิ่งชิงปล้น 

ดังนั้นรัฐบาลมีงานหนักที่รออยู่ข้างหน้าขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ทำหน้าที่ฝ่ายบริหารตั้งใจทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้สำเร็จไปให้ได้ สำหรับพรรคเพื่อไทยและ 7 พรรคร่วมฝ่ายค้านจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนสะท้อนปัญหาสำคัญให้กับรัฐบาลรับทราบและจะดำเนินการตรวจสอบการบริหารอย่างเข้มข้นเพื่อประโยชน์สูงสุดของคนไทยที่เป็นเจ้าของประเทศ เมื่อถามถึงนโยบายขึ้นค่าแรง 400 บาทของพรรคพลังประชารัฐ    น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า  ตอนหาเสียงพรรคการเมืองต่างๆได้ทำสัญญาประชาคมไว้กับประชาชน นโยบายเหล่านั้นคือความหวังทำให้เขาตัดสินใจเลือกท่านมา จึงอยากให้พรรคการเมืองพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเพื่อกำหนดแนวทางเดินหน้านโยบายที่หาเสียงไว้ไม่เช่นนั้นผู้เสียประโยชน์คือประชาชน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"