ฤกษ์ดี 18 ก.ค.รมว-รมช. คมนาคม พร้อมใจเข้าสักการะพระพุทธคมนาคมบพิธ


เพิ่มเพื่อน    


16  ก.ค.62-รายงานข่าวจากกระทรวงคมนาคม ระบุว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฏาคม 2562 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม มีกำหนดการที่จะเดินทางเข้ากระทรวงคมนาคม ดังนี้

ทั้งนี้ ในเวลา 09.00 น. ทำพิธีสักการะ “พระพุทธคมนาคมบพิธ” พระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงฯ จากนั้นเวลา 09.30 น. พบปะผู้บริหารระดับสูง สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม สำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงคมนาคม และหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคารสโมสร และในเวลา 10.30 น. พบปะสื่อมวลชน ณ ห้องราชดำเนิน

อย่างไรก็ตามต้องจับตามองว่าในส่วนของการแบ่งงานที่รับผิดชอบของรัฐมนตรีทั้งสามคนจะได้รับผิดชอบหน่วยงานใดบ้าง ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่ากระทรวงคมนาคมถูกหยิบยกให้เป็นกระทรวงเกรดเอ มีงบประมาณในการลงทุนมหาศาลนั้นหมายความว่า หน่วยงานใหญ่จึงเป็นที่ต้องตาต้องใจของแต่ละพรรค แต่ที่สุดแล้วรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเท่านั้นที่จะเป็นผู้แบ่งงานให้รัฐมนตรีแต่ละคน

สำหรับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม จะประกอบด้วย กรมทางหลวง กรมทางหลวงชนบท กรมการขนส่งทางราง การรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) ,สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร(สนข.) สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย(กพท.),กรมเจ้าท่า(จท.) สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) กรมท่าอากาศยาน(ทย.) กรมการขนส่งทางบก(ขบ.) ,องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)

บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ,บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน)(ทอท.),บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย(บวท.) ,การทางพิเศษแห่งประเทศไทย(กทพ.),การท่าเรือแห่งประเทศไทย(กทท.),บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด(แอร์พอร์ตลิ้ง), บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์ เอเซีย จำกัด ,บริษัท ขนส่ง จำกัด(บขส.),


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"