รวบเมียเก่า'ต่าย เชิญยิ้ม'หลอกขายสินค้าออนไลน์!


เพิ่มเพื่อน    


17 ก.ค.62 - พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม  (ผบก.ป.) ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม (ผกก.2บก.ป.)  พ.ต.ท.วิศิษฐ์ พลบม่วง พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล พ.ต.ท.ณัทกฤช น้อยคำปัน รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ปกรษณ์เกียรติ พงษ์ธนนิกร สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุม น.ส.ภาสพรรณ มุขโต อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่35 ซ.ศุภวรรณ 1 ถ.เลียบฝั่งเหนือ แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล เลขที่จ.105/2562 ลง วันที่ 4 ก.ค.2562 ในฐานความผิด ฉ้อโกงทรัพย์ของผู้อื่น โดยจับกุมได้ร้านกาแฟแห่งหนึ่งบริเวณซอยรามอินทรา 8 แยก 16 กับแยก 18 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ในการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากทางตำรวจกองปราบปรามได้สืบทราบว่า น.ส.ภาสพรรณ ได้ก่อเหตุหลอกลวงฉ้อโกงขายสินค้าทางออนไลน์ มีผู้เสียหายหลายรายตกเป็นเหยื่อ  กระทั่งพบว่าหลังก่อเหตุได้หลบหนีการจับกุมมาเปิดร้านขายกาแฟภายในซ.รามอินทรา 8 จึงนำกำลังสังเกตการณ์ กระทั่งพบเจ้าตัวเดินมาที่บริเวณดังกล่าวจึงทำการจับกุม

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง อีกทั้งเป็นอดีตภรรยาของตลกชื่อดัง “ต่าย เชิญยิ้ม” เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนโดน จ.สตูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"