ชาวบ้านนอนผวารถพุ่งชนเข้าบ้าน 3 ครั้งในรอบ 6 เดือน วอนหน่วยงานแก้ไขจุดอันตราย


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านขายของชำ เลขที่ 109 ถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 1 ตำบลช่อง อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นร้านของนางสาวจันจิรา โสลิกี้ อายุ 22 ปี  ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพความเสียหายของบ้านที่ถูกรถแหกโค้งเข้ามาชนทำให้บ้านเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

น.ส.จันจิรา เล่าว่า อุบัติเหตุรถเสียหลักแหกโค้งบริเวณนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ถนนเส้นดังกล่าวเป็นช่วงขาขึ้นเขาบรรทัดไปจังหวัดพัทลุง ในรอบ 6 เดือนนี้ได้เกิดเหตุการณ์รถพุ่งชนเข้าบ้านครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ได้รับความเสียหายบริเวณหน้าบ้าน และเมื่อเดือนมิถุนายนปีนี้ได้มีรถพุ่งชนซุ้มขายน้ำบริเวณหน้าร้าน ซึ่งครั้งนั้นแม่ของตนได้รับบาดเจ็บขณะนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

"ล่าสุดครั้งนี้เกิดขึ้นอีกแต่โชคดีที่แฟนวิ่งหนีได้ทัน จึงอยากวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ไขหาสาเหตุว่าอุบัติเหตุที่เกิดนั้นเกิดจากอะไร เกิดจากความประมาท หรือเป็นเพราะถนน ซึ่งตอนนี้คนในบ้านต่างอยู่กันด้วยความหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา"น.ส.จันจิรา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"