เตรียมตัวมาดี


เพิ่มเพื่อน    

 

      เตรียมตัวมาดีทั้งหน้าบ้าน หลังบ้าน สำหรับ “เสี่ยตั้น” ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ คนล่าสุด

               เพราะทันทีที่รู้ว่าจะต้องมาเป็น “ครูตั้น” หลังบ้านอย่าง “มาดามอีฟ” ทยา ทีปสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภรรยาสุดที่รัก ก็เคลียร์ตัวเอง

               ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้รับใบอนุญาต กรรมการ และ Governor ของโรงเรียนนานาชาติรักบี้ ที่ปลุกปั้นมานานหลายปี

              แม้กูรูหลายคนแนะนำว่า ไม่จำเป็นต้องลาออก เพราะเป็นโรงเรียนนานาชาติที่ไม่ได้รับเงินอุดหนุนจากรัฐ และหลักสูตรก็ไม่ได้กำหนดโดยกระทรวงศึกษาธิการ

แต่เพื่อไม่ให้เป็นกังวลกับสามี เจ้าตัวยังเลือกจะลาออก โดยให้เหตุผล “ไม่ต้องการให้เป็นข้อกังขาของสังคมในเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน วิธีนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด”

                กระนั้น ก็ไม่ต้องกลัว “มาดามอีฟ” จะเบื่อที่ว่างงาน เพราะเตรียมโปรแกรมเอาไว้ล่วงหน้า ตั้งใจลุยงานการกุศล ผุดโปรเจ็กต์ “วิ่งสะเทือนไต” ช่วยผู้ป่วยโรคไตเอาไว้แล้ว

แล้วไม่ใช่แค่เรื่องกฎหมายที่บ้านทีปสุวรรณตระเตรียม ในส่วนของสภาพร่างกาย “เสี่ยตั้น-มาดามอีฟ” ก็ให้ความสำคัญ พากันเข้าฟิตเนส ตั้งใจเทรนร่างกายให้ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมทำงานอยู่เสมอ

ต้องบอกว่า หน้าบ้าน หลังบ้าน เขาดันกันสุดๆ อิอิ

 

 ฌ.เฌอ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"