'น้องเพชร'ปลื้มได้รับเลือกเป็นกรรมการบริหารกลุ่มมิตรภาพสมาชิก​รัฐสภาไทย-สิงคโปร์​


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ค.62 - นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊ก เพชรชมพู กิจบูรณะ - Phetchompoo Kijburana  โดยมีเนื้อหาดังนี้

ประชุมกลุ่มมิตรภาพสมาชิก​รัฐสภาไทย-สิงคโปร์​ นัดแรก​ 

วันนี้​ เพชรได้เข้าร่วมประชุมใหญ่​ครั้งแรกของกลุ่มมิตร​ภาพไทย-สิงคโปร์​​ วาระสำคัญ​คือ​ การเลือกตั้ง​คณะกรรมการ​บริหาร​กลุ่มมิตรภาพ​นี้​ และการวางแผนแนวทางดำเนินกิจกรรมของกลุ่มเพื่อกระชับสัมพันธไมตรี​อันดีระหว่างสมาชิกรัฐสภา​ของทั้ง​ 2 ประเทศ​

ในการประชุม​ครั้งนี้​ เพชรได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่ง​ "กรรมการบริหาร" โดยท่าน​ ส.ส.​ ฐิติภัสร์​ โชติเดชาชัยนันต์​ และได้รับการรับรองให้ดำรงตำแหน่งโดยสมาชิกกลุ่มมิตรภาพ​ทุกท่าน​

ขอกราบขอบพระคุณ​เป็น​อย่างสูง​ที่ให้โอกาสเพชรในการปฏิบัติ​หน้าที่นี้​ ถึงแม้เพชรจะเป็น​ ส.ส. สมัยแรก​ แต่เพชรตั้งใจจะใช้ความรู้และความชำนาญที่สั่งสมมา ประกอบกับประสบการณ์ที่ได้รับจาก​การศึกษาที่ประเทศสิงคโปร์​เป็นเวลา​ 3 ปี​ มาใช้ให้เกิดประโยชน์​สูงสุดต่อกลุ่มมิตรภาพและต่อการสร้างความร่วมมืออันดีระหว่าง​ไทยและสิงคโปร์​ต่อไปค่ะ

เพชร​ชมพู​ กิจ​บูรณะ
19 กรกฎาคม​ 2562


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"