สยบลือ'บิ๊กตู่'สมาชิกพปชร.ตลอดชีพ ส่วน'ป้อม'สมัครแล้วจ่อนั่งประธานยุทธศาสตร์พรรค!


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.62 -  แหล่งข่าวระดับสูงในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กรอกแบบฟอร์มสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร. แบบตลอดชีพ โดยมีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้เดินเรื่องนั้น ว่าไม่เป็นความจริง พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องดังกล่าว 

"แต่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั้นได้ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร.แล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และจะมาดำรงตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. ดูภาพรวมทั้งหมด ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ไม่ได้ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคพปชร.แต่อย่างใด"แหล่งข่าวระบุ

แหล่งข่าวระดับสูง บอกว่าขณะนี้ตำแหน่งหัวหน้าและเลขาธิการพรรคพปชร. ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งในอนาคต ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพล.อ.ประยุทธ์ ว่าพร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคหรือไม่ ถ้ายินดีมารับหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าว ทางพรรคก็พร้อมจะไปเทียบเชิญ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวเพิ่มเติมจากพรรคพปชร. แจ้งว่า ก่อนหน้านี้มีการพูดถึงว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะมานั่งในตำแหน่งหัวหน้าพรรคพปชร. นั้น ล่าสุด อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานที่ปรึกษาพรรคแทนพล.อ.ประวิตร ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ และหากสถานการณ์ของพรรคไปไม่ไหวแล้วค่อยให้พล.อ.ประยุทธ์ มาเป็นหัวหน้าพรรคต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"