นักข่าวทีวีสาหัส เก๋งอัดท้ายพ่วง


เพิ่มเพื่อน    

 รถข่าวอมรินทร์ทีวีบึ่งไปโคราช ช่วงขึ้นมอจะบกเห็นรถพ่วงวิ่งนำหน้ากะทันหัน เก๋งพุ่งชนท้าย นักข่าวสาวกะโหลกร้าว หน้าผากยุบ ขาหัก บาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกับช่างภาพ

    เมื่อช่วงสายวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ร.ต.อ.ไกรวุฒิ สวงโท พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณ กม.101 ถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 กฐ 2907 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง สีขาว ทะเบียน 61-9975 กรุงเทพมหานคร สภาพรถเก๋งพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายเพลาหัก กระจกแตก ถุงลมด้านข้างคนขับแตก มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย นายสุเนตร กลั่นมาลัย อายุ 41 ปี คนขับรถ นายผดุงพล ปาแก้ว อายุ 39 ปี ช่างภาพ และ น.ส.พนิตา หรือชมพู่ สอิ้งทอง อายุ 25 ปี ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี โดยนายผดุงพลและ น.ส.พนิตาได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอสีคิ้ว รับนำส่ง รพ.สีคิ้ว
    นายสุเนตร กลั่นมาลัย คนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า กำลังจะไปทำข่าวที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เกี่ยวกับคดีรุ่นพี่ข่มขืนรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งทีมข่าวได้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ประมาณ 6 โมงเช้า กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้ขับรถมาเลนซ้ายด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระหว่างนั้นเป็นช่วงขึ้นมอจะบก ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นทางขรุขระ และมอสูง พอขึ้นมาก็พบรถพ่วงอยู่ด้านหน้าทางซ้ายมือ จึงพยายามหักหลบออกขวา แต่ก็หลบไม่พ้นจนชนท้ายรถพ่วงและเสียหลักออกด้านขวา เป็นเหตุให้ผู้สื่อข่าวหญิงที่อยู่ระหว่างหลับและช่างภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส สำหรับคนขับรถพ่วงคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
    มีรายงานต่อมาว่า แพทย์ รพ.สีคิ้วได้ตรวจอาการ น.ส.พนิตา พบว่ากะโหลกร้าว หน้าผากยุบ ช่องท้องได้รับกระทบกระเทือน ขาหัก ส่วนนายผดุงพลก็บาดเจ็บสาหัส จึงส่งทั้งสองไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"