รักแท้ในคืนหลอกลวง


เพิ่มเพื่อน    

             ช้างเหยียบนา​ พญาเหยียบ​ 88​ การ์มองเต้​ รีสอร์ท​ อ.วังน้ำเขียว​ จ.นครราชสีมา​ เอาซะเปรี้ยงปร้างใหญ่โต​ หลังโดนแฉว่า​ สถานที่ตั้งบุกรุกป่าอุทยานแห่งชาติทับลาน​

                งานนี้แม้​ "เสี่ยเบี้ยว" สมศักดิ์​ พันธ์เกษม​ ส.ส.โคราช​ พรรคพลังประชารัฐ​ ผู้แทนเจ้าถิ่น​ จะออกมาชี้แจงว่า​ จงใจไปเพื่อต้องการจะจุดพลุปัญหาที่ทำกินและข้อพิพาทระหว่างรัฐและราษฎร​ แต่ไม่เนียน​ คนเชื่อว่า​ ผิดคิวมากกว่า

                ซึ่งอันนั้นต้องว่าไปตามคดี​ ที่เจ้าของผืนดินต้องไปดิ้นรนสู้กันในชั้นศาล​ และพรรคพลังประชารัฐต้องไปชี้แจงยังองค์กรต่างๆ​ ที่ถูกร้อง

                แต่ควันหลงงานเลี้ยงกลางหุบเขาวังน้ำเขียว​ มีเรื่องให้เมาธ์มอยเยอะ นอกจากชุดคาวบอยที่เป็นธีมของงาน​ ยังเรื่องการโชว์ลูกคอของ​ ส.ส. และรัฐมนตรี

                โดยเฉพาะตัวจี๊ดๆ​ สลับขึ้นเวทีกันปล่อยของ​ ไม่ว่าจะเป็น​ "เจ๊เอ๋" ปารีณา​ ไกรคุปต์​ ส.ส.ราชบุรี​ ที่โซโล่เพลง​  "รั้วทะเล" ของวงคาราบาว หรือ​ "ผู้กองมนัส" ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ รมช.เกษตรและสหกรณ์​ ที่ลำนำบทเพลง​ "อยากอยู่เงียบๆ คนเดียว" ของศิลปินเบิร์ด​ ธงไชย​ แมคอินไตย์ และ​ "เชื่อฉัน" ดนุพล​ แก้วกาญจน์ ที่มี​ "ผู้กองเบิร์ด" ร.อ.จองชัย​ วงศ์ทรายทอง​ ส.ส.ชลบุรี​ มาร่วมแจม

                เรียกว่า​ โชว์กันครบทุกภาค​ ทุกจังหวัด​ แต่กลับไม่มีเพลงใดเข้ากับสถานการณ์ในพรรคพลังประชารัฐ​ ที่แต่ละก๊กแต่ละกลุ่มเพิ่งจะหย่าศึกในกันหมาดๆ​ แต่กลับต้องมาดึงหน้ากอดกัน​ ยิ้มใส่กัน​

                จนกระทั่ง​ถึงคิว "ธนะสิทธิ์​ โควสุรัตน์" ส.ส.อุบลราชธานี​ ที่ต้องไปโชว์บนเวที​ เลือกเพลงถนัด​ "รักแท้ในคืนหลอกลวง" ของวิด​ ไฮเปอร์ ​แบบไม่ได้คิดลึกอะไร

                แต่มีเสียงโต๊ะข้างๆ​ ลอยมาเบาๆ​ เพลงนี้แหละใช่​ โคตะระใช่​ เข้าสถานการณ์ในคืนนี้มากๆ​ (ฮ่าๆ)

                                                                                   ฌ.เฌอ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"