'กองหนุนเสรีพิศุทธ์'แห่แชร์ภาพอดีต'วีรบุรุษนาแก'บุกเดี่ยวเด็ดหัวโจรปล้นแบงก์ช่วยตัวประกัน


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ค.62  - วิวาทะระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขณะอภิปรายนโยบายรัฐบาล เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะถูกประธานในที่ประชุมเชิญออกจากห้องประชุมรัฐสภา และต่อถูกตัดสิทธิ์ไม่ได้อภิปรายนั้น

ล่าสุดในสังคมออนไลน์ ได้พูดถึงเรื่องนี้อย่างกว้างขวางโดยฝ่ายที่สนับสนุนพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ให้กำลังใจและนำรูปภาพเก่าของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งซึ่งบรรยายภาพว่า "พ.ต.ต.เสรี เตมียเวส "วีรบุรุษนาแก" ผู้ซึ่งบุกเดี่ยวเข้าล็อคคอระเบิดหัวโจรปล้นธนาคาร ช่วยตัวประกันไว้ได้ ภาพนี้ถ่ายสดๆร้อนๆหลังจากพิชิตโจรร้ายแล้วกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่โรงพัก" มาโพสต์ลงในโซเชียล

พร้อมโพสต์ข้อความลงในทวีตเตอร์ด้วยว่า "ตอนเป็นตำรวจก็ปราบผู้ร้าย จนได้สมญานาม วีรบุรุษนาแก ตอนเป็น สส. ฝ่ายค้านก็มาปราบ รัฐบาลฉ้อฉล ดีใจครับได้เกิดมา เห็นตำรวจน้ำดีของประเทศไทย #แถลงนโยบายรัฐบาล #เสรีพิศุทธ์"

เป็นที่น่าสังเกตว่า รูปภาพและโพสต์ดังกล่าวมีผู้รีทวีต และกดชื่นชอบเป็นจำนวนมากหนึ่งในนั้นคือ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย

สำหรับภาพดังกล่าวถูกบันทึกไว้หลังเหตุการณ์ช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ค.2521 เมื่อคนร้าย 4 คน ถือทั้งปืนทั้งระเบิดบุกปล้นแบงก์กรุงเทพ สาขามุกดาหาร คนร้ายหนีไปได้ 3 คน เหลือ 1 คนจับพนักงานแบงก์สาวเป็นตัวประกัน สุดท้ายคนร้ายถูกเด็ดหัวโดยพ.ต.ต.เสรี  ส่วนตัวประกันปลอดภัย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"