'โตนนท์'นำทีมฝ่าระเบิด สะท้อนชีวิตทหารแดนใต้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถ่ายทำมาพักใหญ่ ก็พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครน้ำดี สะท้อนชีวิตชายชาติทหารผู้เสียสละเพื่อแผ่นดิน โดยค่ายกันตนาได้ พระเอกหนุ่ม โตนนท์ วงบุญ มานำแสดงในละครเรื่องลูกผู้ชายหัวใจทองคำ ที่จะออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ททบ.5 เอช ดี ช่อง 1

          โดยเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของลูกชายทหารที่ชื่อว่า สันติ (โตนนท์) ที่คิดตรงข้ามกับพ่อทุกอย่าง และไม่คิดอยากเป็นทหารเพราะคิดว่ามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ แต่ด้วยความตัดสินใจแบบใช้อารมณ์ทำให้เขาได้สมัครเข้าเกณฑ์ทหาร และได้พบเจอเรื่องราวมากมาย โดยเรื่องนี้พระเอกหนุ่มโตนนท์และนักแสดงในเรื่องที่รับบททหารต้องลงทุนตัดผมแบบทหารจริงๆ และยังต้องไปฝึกวินัย และการฝึกแบบทหารด้วย

 

 

          และแค่ฉากเปิดที่ตามไปเก็บภาพมาให้ชมก็เป็นฉากที่หนุ่มโตนนท์ออกปฏิบัติหน้าที่ ในชุดทหารเต็มยศคอยถือปืนอย่างระแวดระวังให้กับพระภิกษุที่ออกบิณฑบาต แล้วปะทะกับระเบิดที่คนร้ายนำมาวางไว้แบบเต็มๆ เรียกว่าเปิดเรื่องมาก็มีให้ลุ้นกันเลยทีเดียว

          โดยฉากนี้ผู้กำกับสั่งเซทฉากให้เป็นตลาดบันนังสตาทางใต้ ทั้งผู้คนทั้งบรรยากาศ เมื่อพร้อม พระเอกหนุ่มโตนนท์ ก็มาเข้าฉากพร้อมเพรียงกับทีมนักแสดงนำ วิคเตอร์ และ เอ๋ สิทธิพันธ์ ที่เดินมาอย่างระแวดระวังก่อนจะถูกระเบิดดังขึ้น ผู้คนล้มหลบระเบิด แต่ฝั่งหนุ่มโตนนท์นั้นต้องเข้าไปใกล้ระเบิดมากที่สุด งานนี้ถ่ายทำกันอยู่หลายเทคเพื่อภาพความสมจริง ซึ่งก็ใช้ระเบิดจริง แต่เป็นระเบิดที่ปลอดภัยในการแสดงโดยผู้เชี่ยวชาญ แต่ก็จะมีละอองไฟ ความแรง และฝุ่นควัน ที่นักแสดงก็ต้องมีความแม่นยำกันพอสมควร

          ติดตามชมกับฉากนี้ในตอนแรกของ ละครเรื่องลูกผู้ชายหัวใจทองคำ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ททบ.5 เอช ดี ช่อง 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"