'สองนรี'รีรันรอบใหม่ 'มิน พิชญา'คงความแซ่บถึงพริกถึงขิง


เพิ่มเพื่อน    

 

            กลับมาลงจออีกครั้ง ก็ยังแซ่บโดนใจดูได้ไม่เบื่อ สำหรับละครเรื่อง สองนรี ทาง ช่อง 7HD รวมถึงนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่โชว์ลีลาความสามารถ พลิกบทบาทเป็นฝาแฝดต่างกันสุดขั้วอย่าง หนึ่ง ปณิธี สาวขาดรักสุดร้อนแรง และ สอง ปณิธิ สาวสวยแสนดี ผู้อ่อนโยน ขนาดแฟนละครที่เพิ่งได้ดูยังยกนิ้วให้ว่าแซ่บสมคำร่ำลือ

          มิน พิชญา เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ละครเรื่องนี้สนุกมากจริง ๆ ค่ะ เป็นการพลิกคาแรกเตอร์ รับบทฝาแฝดแบบจริงจัง โดยเฉพาะฝาแฝดคนพี่ที่ชื่อ หนึ่ง ปณิธี จะมีคาแรกเตอร์แรงมาก ทั้งการแสดง การแต่งตัว และด้วยความที่บท หนึ่ง เป็นตัวละครมีอาการทางจิต ก็จะมีการแสดงออกหลากหลายอารมณ์มาก ๆ ต้องมีความยั่วยวนตลอดเวลา มีสามีในเรื่องเยอะมาก มีฉากเลิฟซีนเยอะ และต้องเข้าฉากกับผู้ชายหลายคนมาก

          กลับกันถ้ามีฉากที่ต้องแสดงเป็น สอง ก็จะอีกคาแรกเตอร์หนึ่งเลย จะเรียบร้อยแสนดี มินต้องใช้สมาธิในการแสดงเยอะมากกับการแสดง ตอนนี้ละครกลับมารีรันอีกครั้ง แต่แฟน ๆ ก็ยังติดตาม แม้แต่คนที่เพิ่งมีเวลาได้ดูเป็นครั้งแรก ก็ยังส่งข้อความผ่านโซเชียลมาบอกว่าละครสนุก มินต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับจริง ๆ ค่ะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"