'น้ำผึ้ง'เปิดฉาก'ปอบผีเจ้า2'ลุยฆ่า'สมาร์ท-แป้ง-ผู้พันเบิร์ด'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดตัวสุดปังจนไม่ดูไม่ได้ สำหรับละครปอบผีเจ้า ภาคสอง ทางช่อง 8 ที่ ผีการเวก รับบทโดย น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์  ขอจัดชุดใหญ่ แต่งเอฟเฟคจัดเต็ม ลุยฆ่าเปิดตัวฉากแรก แถมตามติดคนรักเก่าอย่าง เรือง รับบทโดย สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ และ คำแพงทอง รับบทโดย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล  แถมตัวที่คอยขัดขวาง พ่ออุ่นเมือง รับบทโดย พันเอกเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี

          เมื่อ การเวก(น้ำผึ้ง) ทำพิธีสะกดดวงจิต เรือง(สมาร์ท) เพื่อจับมาเข้าพิธีแต่งงาน แต่ คำแพงทอง(แป้ง) ตัดสินใจทรยศปอบผีเจ้าเข้ามาขัดขวางทำลายพิธี จนทำให้การเวกโกรธจัด และจะจัดการคำแพงทอง ดีที่ พ่ออุ่นเมือง(พันเอกเบิร์ด) เข้ามาช่วยพร้อมชาวบ้านอีกแรง การเวกเลยยิ่งโกรธจัด เผยร่างเละเน่าจัดการคนที่ทรยศที่ขัดขวางตัวเอง

          ฉากนี้ถ่ายทำที่กันตนา ศาลายา เรียกได้ว่าเป็นฉากใหญ่ ฉากเต็มเปิดเรื่องปอบผีเจ้าภาคสองกันเลยทีเดียว เพราะถ่ายกันตั้งแต่ห้าโมงเย็น ลากยาวไปถึงตีสอง คนที่รับบทหนักไม่พ้น ปอบการเวก หรือ น้ำผึ้ง ที่ต้องแต่งถึงสองชุดสองอารมณ์  แถมนักแสดงร่วมก็คับคั่งแน่นจุกๆ อย่าง สมาร์ท  กฤษฎา , แป้ง อรจิรา , ผู้พันเบิร์ด และลาล่า อาร์สยาม มาร่วมฉาก พร้อมลุยไฟไหม้เสี่ยงตายกันจนหอบ

          เปิดตัวของปอบผีเจ้าภาคสองทั้งที จะให้ธรรมดาก็ไม่ได้ ยิ่งผู้กำกับอย่าง อดุลย์ บุญบุตร กำกับด้วยแล้ว ฉากนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เริ่มจากฉากแรกที่น้ำผึ้ง ต้องถูกผู้พันเบิร์ดทำร้ายด้วยมนต์จันทรากาลี ปราบปอบ ในตอนที่กำลังจะจัดการแป้ง อรจิรา ที่มาขัดขวางพิธีแต่งงานของตัวเองกับหนุ่มสมาร์ท จนต้องยอมเผยร่างอวตารปอบจัดเต็ม  และฉากสองน้ำผึ้งต้องแต่งเละเน่าหนอนทั้งตัว ตั้งแต่ผมจนถึงเท้า ที่ทำเอาต้องนั่งแต่งหน้า เปลี่ยนชุด ใหม่หมด เนรมิตให้เป็นปอบน่ากลัวถึงสองชั่วโมงเต็มๆ

          มาร่วมลุ้นกันต่อว่าการเวกจะตายหรือไม่ และใครกันที่จะถูกส่งไม้ต่อเป็นทายาทปอบผีเจ้าคนต่อไป ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เวลา 19.00-20.00 น.

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"