'วราวุธ'ท็อปฟอร์ม!ขอทำตัวเป็นฟองน้ำที่ดูดซับข้อมูลทุกอย่าง


เพิ่มเพื่อน    


30 ก.ค.62- นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์ถึงกรแต่งตั้งบุคคลมาดำรงตำแหน่งทางการเมืองว่า วาระประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)วันนี้ส่วนใหญ่เป็นวาระเพื่อทราบ ส่วนตำแหน่งทางการเมืองอื่น ๆ ต้องรอนายกรัฐมนตรีอนุมัติ 

ส่วนที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ ระบุว่าส.ส.ไม่สามารถมาดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็นเลขานุการ ที่ปรึกษา หรือผู้ช่วยรัฐมนตรีได้นั้น นายวราวุธ กล่าวว่า นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาถือว่าชัดเจนอยู่แล้วว่า จะใช้บุคคลากรในพรรค ที่ช่วยงานกันมาซึ่งมีหลายคน ขอให้นายกฯมีความชัดเจนก่อนก็ค่อยมาพิจารณากัน ส่วนส.ส.ของพรรคก็ถือว่ามีภารกิจมากอยู่แล้ว คงไม่สะดวกที่จะมาดำรงตำแหน่งทางการเมืองเหล่านี้ 

นายวราวุธ ยังกล่าวถึงการที่ฝ่ายค้าน ได้ออกมาอภิปรายร่างงบประมาณในส่วนของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯด้วยว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งในช่วงที่มีการอภิปรายงบประมาณฝ่ายค้านก็ให้ข้อมูลที่ดี 

“สำหรับผมเพิ่งเข้ามารับตำแหน่ง ขอทำตัวเป็นฟองน้ำที่ดูดซับข้อมูลทุกอย่าง ซึ่งที่ผ่านมาได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากฝ่ายค้านมาอีกมาก ทั้งนี้หากฝ่ายค้านตรวจสอบอย่างสร้างสรรค์ ก็ถือว่าเป็นความโชคดีของรัฐบาล”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"