เด้ง4สปก.โคราช! เซ่นการ์มองเต้รุกป่า


เพิ่มเพื่อน    

31 ก.ค. 62 – ที่ จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีข้อพิพาทระหว่างเจ้าหน้าที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (สปก.) นครราชสีมา กับ อุทยานแห่งชาติทับลาน ที่มีการให้ข่าวตอบโต้กันไปมาจนสร้างความสับสนในกรณีการบุกรุกพื้นที่ป่าของรีสอร์ท 88 การ์มองเต้ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งรีสอร์ทดังกล่าวเป็นสถานที่จัดประชุมสัมมนาของพรรคพลังประชารัฐเมื่อไม่นานที่ผ่านมา
 
ล่าสุด นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ได้ออกหนังสือคำสั่งสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ที่ 821/2562 มอบหมายให้ข้าราชการไปช่วยปฏิบัติราชการจำนวน 4 นาย ประกอบด้วย 1.นายนิสิทธิ์ จันทโชติ ตำแหน่งนิติกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครราชสีมา ไปช่วยปฏิบัติราชการสำนักกฎหมาย 2.นายฉัตรชัย จันทร์เต็มดวง ตำแหน่งนิติกรชำนาญการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครราชสีมา ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานกฎหมาย 3.นายปรีชา ประภานุกูล นายช่างสำรวจอาวุโส สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครราชสีมา ช่วยปฏิบัติราชการสำนักจัดการแผนที่และสารบบที่ดิน และ4.นายประจวบ ร่มสุข นายช่างสำรวจชำนาญงาน สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครราชสีมา ช่วยปฏิบัติราชการสำนักจัดการแผนที่และสารบบที่ดิน โดยให้ข้าราชการทั้ง 4 นายไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งดังกล่าวภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2562
 
ทั้งนี้คาดว่าการโยกย้ายข้าราชการ สปก.นครราชสีมาดังกล่าว เกิดจากการที่มีการกล่าวหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สปก.ว่าให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง จนเป็นเหตุให้อัยการเจ้าของสำนวนคดีมีความเห็นสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาคดีบุกรุกพื้นที่อุทยานแห่งชาติทับลาน และพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายสุรชัย ยุทธชนะ ปฏิรูปที่ดิน จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ทางเราทราบเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องภายในของทางราชการ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับรีสอร์ท การ์มองเต้ หรือไม่นั้น ไม่ทราบไม่สามารถจะให้ข่าวได้ ส่วนเมื่อมีคำสั่งย้ายก็ต้องทำตามคำสั่ง เพราะอธิบดีสั่งย้ายก็ต้องย้ายไปก่อน และจากนี้ไปก็ไม่ทราบในรายละเอียดและคงไม่ขอให้ความคิดเห็น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"