'น้องเพชร' ส.ส.พรรครปช.วอนอย่าเอาความเสียหายของประเทศชาติ​ มาเป็นประเด็น​เสียดสี​ทาง​การเมือง


เพิ่มเพื่อน    

3 ส.ค.62 - นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ ส.ส. พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้ อย่าเอาความสูญเสีย​ ความเสียหายต่อประเทศชาติ​ มาเป็นประเด็น​เสียดสี​ทาง​การเมือง​”

เหตุการณ์​วางระเบิด​หลายจุดทั่วกรุงเทพฯ​ ​เมื่อวานนี้ สร้างความตื่นตระหนกแก่ประชาชน​ในพื้นที่พอสมควร​ แต่ในขณะเดียวกัน​ก็ทำให้​ประชาชนและหน่วยงานต่างๆ​ ร่วมใจกันออกมาให้กำลัง​ใจเจ้าพนักงาน​และรัฐบาลอย่างล้นหลาม​ ขอให้การปฏิบัติ​หน้าที่และการติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี​เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว​และราบรื่น

เป็นที่น่าชื่นใจที่คนไทยส่วนมากไม่ยอมจำนนต่อความพยายาม​ของผู้ก่อเหตุ​ในการสร้างความไม่สงบในบ้านเมือง​ พยายาม​ชักจูงให้ประชาชนไม่เชื่อมั่นในรัฐบาล​ ในทางกลับกันคนไทยกลับรวมพลังกันยิ่งกว่าเดิม​ เพื่อบอกกับโลกว่า​ “พวกเราเข้มแข็ง​ ไม่ทอดทิ้งกัน​ แม้ในยามวิกฤติ

แต่มีข้อความ​จากบุคคล​บางคนทำให้เพชรไม่สบายใจ​ มีการพูดเย้ยหยัน​ ซ้ำเติม​รัฐบาล​ ใช้เหตุการณ์​นี้มาเป็นประเด็น​เสียดสี​ทางการเมือง​ เพชรขอร้องว่า​ อย่าเอาความสูญเสีย​ ความเสียหายต่อประเทศชาติ​ มาสร้างความสะใจส่วนตัวหรือมาหาผลประโยชน์​ทางการเมือง​เลยค่ะ

ส.ส.รุ่นใหม่ พรรครปช. ระบุว่า “สุดท้ายนี้​ ขอให้เราทุกคนช่วยกันเป็นหูเป็นตา​ สอดส่อง​สิ่งที่อาจผิดปกติ ร่วมกันสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่​ และ​ ร่วมยืนหยัด​ต่อต้านการใช้ความรุนแรง​เพื่อสร้างความหวาดกลัว​ในประเทศ​นี้ค่ะ​


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"